Nên mua Vespa LX hay chờ Exciter 2011?

Hiện em 18 tuổi và chuẩn bị mua xe. Bản thân em rất thích phong cách và tốc độ của Exciter nhưng mẫu xe này đã quá thịnh hành nên nếu mua sẽ "đụng hàng" rất nhiều. Em đang chuyển mục tiêu qua Vespa LX 125 bởi phong cách thời trang của nó (Phạm Đắc Vinh).

Tuy nhiên bây giờ em lại được nghe thông tin là cuối năm nay Ya sẽ ra mắt mẫu xe Exciter 2011 với những tính năng vô cùng hấp dẫn. Vậy anh chị nghĩ thông tin này thế nào? Em có nên mua Vespa không? Hay là chờ đến lúc Ex 2011 ra mắt?

Mong mọi người tư vấn.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Nên chờ Exciter

Bạn là thanh niên thì nên chờ và chọn EXCiTER 2011 đi, vì đây là dòng xe rất hợp phong cách giới trẻ và rất mạnh mẽ nam tính, Ex 2011 5 số và có côn tay, còn LX dành cho những bạn nữ hoặc những thanh niên ẻo lả, yếu đuối. Mẹ mình chay Vespa LX nhập 150 luôn đó, nhưng chưa bao giờ mình thèm động đến nó dù chỉ 1 lần. LX bạn ra đường cũng đụng hàng nhiều, nếu bạn muốn không đụng hàng mà phải tốc độ thỉ chỉ còn cách chạy Phân khối lớn, Vd: Ducati, khỏi sợ đụng hàng vì Việt Nam mới chỉ có 3 chiếc, nhưng giá DUGATI về việt nam thì hơi chát, từ 25k>30K OBAMA

Tuan Anh

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước

Nam tính và tốc độ thì Exc, Thời trang sành điệu thì LX

Chào bạn Vinh !

Tôi đang sống ở Đồng Nai, tôi cũng đang sử dụng Exc có tay côn, có một số nhận xét như sau :
- Xe đi rất bốc, tốc độ, máy êm như xe hơi vậy, trông mạnh mẽ và rất nam tính, cũng rất tiết kiệm xăng. Theo tôi nếu bạn thích tốc độ, sự mạnh mẽ nam tính thì nên chọn Exc.
Một điều nữa, tôi thấy trong miền nam người ta ít đi xe Vespa hay piagio. Nên cũng không giám có đánh giá gì, chỉ thấy là kiểu dáng phù hợp với phụ nữ thôi. Không biết bạn đang sống ở đâu ? tôi thấy người Hà Nội rất chuộng xe này và cho là sành điệu, đẳng cấp. Như vậy nếu bạn đang ở HN và thích thời trang, sự sành điệu thì chọn LX.
Không biết Exc 2011 thì ntn ? Nhưng riêng tôi chọn Exc là một lựa chọn hợp lý !

Chúc bạn sớm có xe như ý !

mùa đông
mùa đông
Trả lời 13 năm trước

Không cần suy nghĩ

Bạn không nên so sánh 2 loại xe này với nhau. Exciter là mẫu xe thể thao phù hợp với nam giới còn LX phù hợp với nữ hơn. Theo tôi nếu là nam giới bạn nên chọn Exciter. Ngay cả trên phương diện giá cả Exciter cũng rẻ hơn LX khá nhiều.

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước

Ex đi bạn.

Theo mình thấy thì ex vừa mạnh mẽ khỏe khoắn vừa mang phong cách thể thao kiểu dáng rất hợp với thanh niên. Ex 2011 sắp tới có ra cũng tầm 40 củ là cùng so với LX vẫn rẻ chán. Còn nếu như thích nhẹ nhàng điệu đà thì múc LX thôi mà này LX cũng đầy đường rồi muốn ít đụng hàng thì mua PKL mà chạy nhé.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Exciter

Nếu em thích phong cách, tính năng và tốc độ của Exciter thì anh nghĩ em nên chọn con này, vì con trai đi Ex rất mạnh mẽ! ko phải xài hàng Ya thì nói tốt hàng Ya chứ a là tín đồ của Ya nhiều năm nay thấy hàng Ya vượt trội hơn so với các hàng khác đặc biệt về kiểu dáng, phong cách, tốc độ...

Chúc em có sự lựa chọn hợp lý ! người nhà của A cũng đang xài Lx 150 mà thấy động cơ ồn áo quá, kiểu dáng thời trang but ko thể thao.

Thân chào !

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Không so sánh được

Hai dòng xe, 2 phong cách hoàn toàn khác nhau! chiếc nào cũng chạy đầy đường hết! và nếu bạn muống không đụng hàng quá nhiều thì xe lăn là hợp với bạn! còn nếu yêu thích 1 trong 2 dòng xe trên thì bạn sẽ biết cách làm cho nó trở nên khác biệt với mọi người xung quanh.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Góp ý

Đọc tên của em tôi đoán em là nam, nam đi xe ga thì trông "đùn đụt" rồi vậy mà lại còn chọn Vespa LX_xe dành cho nữ. Nếu em cảm thấy phần nữ trong em khá nhiều thì Vespa LX là sự lựa chọn tốt nhất. Đây là góp ý chân thành của anh, thân chào!

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước

Exciter là số 1

Thật ra Exciter và Vespa LX là 2 phong cách khác nhau hoàn toàn, EX mang tính chất năng động, thể thao còn Vespa lại đậm chất cổ điển, thanh lịch. Mình nghĩ bạn còn quá trẻ (18t) thì nên chọn Ex sẽ hợp phong cách hơn mà giá thành cũng rẻ hơn Vespa, Vespa thường phù hợp với những người trên 30t hơn.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước

Tùy vào túi tiền mà hãy quyết định

nếu bạn muốn thể thao và năng động thì hãy mua ex 2011,còn nếu muốn sang trọng quý phái thì đi vesba.nhưng mình nghỉ bạn 18 tuổi thì mua ex cho lợi xăng chứ vesba thì ai cũng biết nó hao xăng ntn rồi.với 1 số tiền mua vesba như vậy bạn có thể tạo chiếc FZ 16 khoảng 3000$

Đào Duy Thái
Đào Duy Thái
Trả lời 13 năm trước

H xe khác nhau hoàn toàn

Hai xe này khác nhau hoàn toàn. Cái là xe thể thao. Cái xe thời trang. Nếu là thanh niên tôi khuyên bạn chờ Ex 2011 với 5 số, côn tay, 2 thắng đĩa, mạnh hơn EX 2010 1 chút. Còn LX thì bao nhiêu nhược điểm rồi, được cái thời trang (với một số người thôi) chứ với tôi thì chẳng có gì đẹp. Số tiền mua EX xong thì còn dư có thể lên thêm một số đồ chơi thì tuyệt luôn.