Người khác khuyên mình mua xe hãng yamaha còn bạn thì nghĩ như thế nào?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Kiểu dáng thể thao, màu sắc trẻ trung, năng động

Là người đến sau nhưng Yamaha luôn đi đầu trong việc nắm bắt nhu cầu của giới trẻ và tạo nên xu hướng mới trên thị trường. Những dòng xe gây sốt, từng làm khuynh đảo thị trường tại thời điểm trình làng phải kể đến Sirius, Nouvo, Exciter đã đóng đinh trong tâm trí người tiêu dùng Việt bởi kiểu dáng thể thao tiên phong và động cơ “cực bốc”.

Giá cả phải chăng, chế độ bảo hành dài hạn

Giá cả cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong quyết định mua xe của người tiêu dùng khi chọn mua một chiếc xe phù hợp cho mình. Xe bốc, máy bền, dáng khỏe, thời trang nhưng giá bán các dòng xe của Yamaha lại khá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng ở các vùng miền khác nhau. Các dòng xe đang được giới sinh viên lựa chọn nhiều nhất là Sirius FI với giá khởi điểm ở mức 19,990 triệu đồng, Nozza 28.900 triệu đồng, Exciter 135 giá 37 triệu đồng, Jupiter Fi 28,600 triệu đồng và Nouvo SX 35,9 triệu đồng là hai dòng xe được bán khá chạy ở nhiều tỉnh thành trong cả nước. Và một chiếc Yamaha Grande xấp xỉ 40 triệu với mầu sắc và kiểu dáng sang trọng, thời trang cùng động cơ thế hệ mới Blue Core bền và tiết kiệm xăng đang trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều cô gái trẻ ở thành thị.

Với thời hạn 3 năm hoặc 30.000 km (tùy điều kiện nào đến trước) và 5 năm hoặc 50.000 km cho các dòng xe sử dụng công nghệ DiASil, Yamaha đang được người tiêu dùng đánh giá là hãng xe máy có chế độ bảo hành dài nhất hiện nay. Dịch vụ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành dài hạn với chương trình 9 phiếu bảo dưỡng miễn phí (6 phiếu dạng “bảo dưỡng nhỏ” và 3 phiếu dạng “bảo dưỡng lớn”) của Yamaha đã “lấy lòng” được nhiều bậc phụ huynh và các bạn trẻ.

Giới trẻ ngày nay ngày càng tinh tế và thiết thực hơn trong các lựa chọn của mình. Những lựa chọn của họ luôn có sự cân nhắc chứ không hẳn chỉ dựa theo trào lưu số đông hay đua đòi bạn bè. Việc giới trẻ Việt ngày càng ưa chuộng các dòng xe của Yamaha là một minh chứng thuyết phục cho những lựa chọn khôn ngoan của họ. Đa tính năng, nhiều ưu điểm, giới trẻ Việt khi lựa chọn một chiếc xe không chỉ chú ý tới thiết kế xe đẹp, cá tính, đa dạng mà phần nhiều họ còn bị thuyết phục bởi khả năng tiết kiệm xăng trong thời buổi giá cả leo thang và chế độ dịch vụ hậu mãi hoàn hảo hơn cả chế độ hậu mãi thế hệ cha mẹ được tận hưởng. Vì lẽ đó, họ đã chọn Yamaha.

phạm tuấn anh
phạm tuấn anh
Trả lời 9 năm trước
Hãy đến với Ford Giải Phóng www.fordthudo02.com 0976.781.681