Phân vân giữa Suzuki Ertiga và Ford Ecosport?

Lần đầu mua xe, tôi phân vân giữa Suzuki Ertiga 7 chỗ đời 2016 nhập khẩu và Ford Ecosport Titanium đời 2016.

Xin nhờ phân tích ưu nhược điểm của từng loại để tôi có lựa chọn phù hợp.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

2 Phân khúc khác nhau nên tùy vào nhu cầu mà bạn cân nhắc nhé:
Ford Ecosport :
Xe 5 chỗ,kiểu dáng thời trang,nội ngoại thất khá,khoang hành lý nhỏ khi đi đủ 5 người,máy móc bền,tiêu chuẩn chất lượng Ford toàn cầu ,bản số sàn có giá 585tr , số tự động 6 cấp giá 630tr và bản cao cấp là 658tr.
Suzuki New Ertiga : Xe nhập nguyên chiếc,7 chỗ ngồi(5+2),máy móc siêu bền,nội ngoại thất được nâng cấp so với bản cũ,khi đi 5 người khoang hành lý rất rộng,tiết kiệm nhiên liệu,chỉ có một bản số tự động 4 cấp giá 580tr.
-Cả hai xe đều tiết kiệm nhiên liệu,bền bỉ,khoảng sáng gầm cũng không chênh lệch nhiều,tính về độ tiện dụng/giá cả thì Ertiga trội hơn.thiết kế cũng gọn gàng dễ xoay trở trong nội thành
-Về độ ồn thì cả hai đều ổn so với các xe trong tầm giá,về độ giữ giá khi bán thì bây giờ cũng chả thua TOY
*Ý kiến cá nhân: Ertiga vì nó đáp ứng được nhiều nhất(nhà mình 2 vợ chồng, 3 nhóc thêm mama) trên giá trị tiền bỏ ra,nên thử xe trước khi quyết định.Chúc bạn ép giá đại lý thành công.

Hoàng Trùng Khánh
Hoàng Trùng Khánh
Trả lời 7 năm trước

Su Ertiga : 7 chỗ, rẻ hơn nhưng ít tiện nghi an toàn, chỉ ở mức vừa đủ.
EcoSport : Tiện nghi an toàn hơn , gầm cao hơn, giá cao hơn chút. Chỉ có 5 chỗ.
2 xe đều có nét đẹp riêng vì là 2 dòng xe khác nhau, động cơ tương đương về sức mạnh và đều tiết kiệm.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Con Ecosport bé loắt choắt xấu, nhìn như con Ếch Cốm, chưa có chiếc xe nào cùng đời thiết kế xấu như con này. Còn an toàn hơn là do mấy ông Việt Nam đoán mò, chứ không có căn cứ khoa học, cái kiểu nghĩ thế nào nói thế nấy.

Hồ Anh Khang
Hồ Anh Khang
Trả lời 7 năm trước

Ford Ecosport đi anh trai, Option, ngoại hình và mọi cái đều cao cấp hơn Ertiga, thương hiệu cũng đẳng cấp hơn. Hay anh trai có thể tham khảo Chervolet Cruze LTZ 1.8 số tự động xem, nhập hội Cruze SG cho vui, giá cũng thấp hơn EcoSport Titanium 1 xíu nhưng option thì vô đối

Phạm Anh Tuấn
Phạm Anh Tuấn
Trả lời 7 năm trước

Xe gì cũng hơn cái xe Ecosport, vỏ mỏng tang, đi ù hết cả tai, đậu xe thì chịu khó chạy vòng quanh xe mà gập gương. Xe bé, ngắn nhoằn mà bày đặt gầm cao. Xe chỉ dành cho mấy chú tiền thì ít, tiêu chí an toàn của mấy chú chỉ là mấy cái túi khí (7 cái, chả biết có nổ không?!), không quan tâm gì đến thân vỏ, khung gầm thì vào mà mua.

Trần Chấn Phong
Trần Chấn Phong
Trả lời 7 năm trước

Ếch cốm Ecosport đi tuyệt vời quá ngon trong tầm giá, may ra Lexus 570 mới bằng 80%.

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Thích xe Nhật thì cũng tốt, nhưng làm ơn tránh giùm Suzuki với Nissan (nhất là hạng B của 2 ông này), bền đâu chưa biết, ngồi lên xe nhìn cái gì cũng như xe Tung Củo ấy. Cứ chê Toy thùng tôn, nhưng Vios Limo trông nội thất còn sang hơn 2 thằng này (Ertiga và Sunny). Nếu thích 7 chỗ giá vừa phải thì bạn có thể tham khảo Rondo Kia, Ecosport thì hơi nhỏ.

Đinh Chiêu Phong
Đinh Chiêu Phong
Trả lời 7 năm trước

Su Ertiga là xe 7 chỗ, so sánh với Ford Ecco 5 chỗ cũng hơi khó. Tuy nhiên ở VN xe 7 chỗ rộng rãi tiện dụng hơn, bù lại mùa mưa đi Ford Ecco cao ráo và yên tâm hơn, đại khái là như vậy

Phạm Công Sơn
Phạm Công Sơn
Trả lời 7 năm trước

Tùy nhu cầu sử dụng , hai xe khác nhau phân khúc , thương hiệu . Su Er là SUV , Ecosport là Crossover . Chắc chắn , an toàn , gầm cao , gọn thì cứ Ecosport , giá hợp lý , đa dụng cho cả thành thị , nông thôn , miền núi .