Top 3 xe ô tô dưới 300 triệu đáng mua nhất năm nay.

Nhu cầu đi xe hơi của người dân hiện nay ngày càng tăng khiến các hãng xe cũng liên tiếp cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng về kích thước, thiết kế cũng như giá tiền. Nhằm đáp ứng những người muốn sở hữu xe ô tô nhưng thu nhập lại không cao, các hãng xe đã cho ra đời những chiếc o tô cỡ nhỏ giá thành chỉ chưa đến 300 triệu. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 3 chiếc xe có giá dưới 300 triệu đáng mua nhất dành cho dịp tết 2018 này. Nhu cầu đi xe hơi của người dân hiện nay ngày càng tăng khiến các hãng xe cũng liên tiếp cho ra đời những sản phẩm mới đa dạng về kích thước, thiết kế cũng như giá tiền. Nhằm đáp ứng những người muốn sở hữu xe ô tô nhưng thu nhập lại không cao, các hãng xe đã cho ra đời những chiếc o tô cỡ nhỏ giá thành chỉ chưa đến 300 triệu. Sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 3 chiếc xe có giá dưới 300 triệu đáng mua nhất dành cho dịp tết 2018 này. 

  • Suzuki Celerio: Là chiếc xe đô thị cỡ nhỏ được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam với 2 phiên bản khác nhau, và mức giá trên thị trường xấp xỉ 300 triệu đồng. Về ưu điểm, chiếc xe này có thiết kế trẻ trung, không gian bên trong xe rộng rãi và được trạng bị đầy đủ các bảng điều khiển và thiết bị nội thất trong xe. Về động cơ, hiện tại xe được trang bị khối động cơ 3 xi lanh K108, dung tích 998 phân khối và moden xoắn cực đại 90 Nm tại 3500 vòng 1 phút. Đây hiện tại là mẫu xe khá ăn khách ở thị trường Ấn Độ và Thái Lan nhưng chưa thực sự được biết đến rộng rãi bởi người tiêu dùng Việt Nam.

  • - Kia Morning: Là một hãng xe quen thuộc với người tiêu dùng nhất là tầm trung bởi giá cả phải chăng của hãng đưa ra. Ưu điểm của các dòng xe Kia Morning chính là thiết kế trẻ trung, hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và có thể phục vụ nhiều yêu cầu của người sử dụng. Xe có trục cam đôi DOHC, khối động cơ xăng Kappa 1.25L 4 xi lanh và mã lực 6000 vòng 1 phút. Đây chính là hãng xe được nhiều người tin tưởng chọn lựa khi hầu bao có hạn.
  •  
  • - Chevrolet Spark Duo 2018: Cũng như 2 hãng xe trên, sản phẩm này có các ưu điểm nổi trội như thiết kế nỏ phù hợp cuộc sống đô thị bận rộn, phí bảo dưỡng thay thế rẻ, và được trang bị động cơ 1.2L bền bỉ nên không chỉ giúp vận hành tốt mà còn tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Tuy nhiên, một nhược điểm dễ dàng thấy nhất của xe đó là không có buetooth, đây là 1 bất tiện khá lớn.Ho vọng với bài viết trên đây của chúng tôi đã gợi ý được cho bạn những sự lựa chọn khi muốn mua 1 chiếc xe hơi giá không quá 300 triệu đồng. 

Chưa có câu trả lời nào