5 mẫu xe số ngon – bổ - rẻ dưới 20 triệu

Chỉ cần bỏ ra số tiền dưới 20 triệu, bạn đã có thể sở hữu cho mình 1 trong 5 chiếc xe số dưới đây, vừa đẹp, vừa bền bỉ lại vừa cá tính.

1 – Honda Wave Alpha 110

Honda sản xuất dòng Wave với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc cho gia đình. Vì vậy, Honda Wave Alpha luôn là chiếc xe đứng đầu bảng xếp hạng trong phân khúc xe số giá rẻ.

Phiên bản Alpha 110 được Honda cải tiến động cơ, giúp sản sinh ra công suất và mô-men xoắn khá khỏe mạnh. Thiết kế xe cũng khá thoải mái, tiện ích cho người dùng.

Giá sản phẩm: 17.790.000 VNĐ.

2 – Yamaha Sirius

Mẫu xe Sirius của Yamaha khá nhỏ gọn, phù hợp với những bạn sinh viên hoặc mới ra trường, hoặc những người có kinh tế chưa cao.

Động cơ của xe khá mạnh mẽ, có thể cho là mạnh mẽ hơn cả so với các đối thủ cùng phân khúc, tích hợp công nghệ phun xăng điện tử giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa khi vận hành xe.

Giá sản phẩm: 18.800.000 VNĐ.

3 – Honda Blade

Mặc dù nằm trong phân khúc xe số giá rẻ dưới 20 triệu nhưng Honda Blade khá ấn tượng với thiết kế thời trang và cá tính. Các mảng khối khá sắc nét và góc cạnh, vô cùng tinh tế nhưng cũng thon gọn.

Honda sử dụng động cơ 110 với 4 kỳ, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu khi tăng tốc và chuyển số.

Giá sản phẩm: 18.600.000 VNĐ.

4 – SYM Galaxy SR

Thiết kế của SYM Galaxy 115 mang dáng vẻ khá năng động, thể thao và trẻ trung, xe gọn nhẹ, nhưng có cảm giác khác biệt và mới lạ.

SYM mang đến sản phẩm này với chiến lược cho người Việt Nam đó là xe giá rẻ nhưng khá chất lượng với động cơ 4 thì 115 phân khối, giúp xe tối ưu hóa mã lực, gia tốc, giúp tiết kiệm xăng tối đa.

Giá sản phẩm: 18.290.000 VNĐ.

5 – SYM Elegant

Chiếc xe này có thiết kế phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, nhất là đối với những người dùng giá rẻ như học sinh, sinh viên.

Động cơ xe là 100 phân khối, kết hợp với bộ chế hòa khí có kỹ thuật mới giúp cho nhiên liệu khi vận hành được tiết kiệm ở mức tối đa. Xe có thể chạy hơn 100km chỉ với 1,7L xăng.

Giá sản phẩm: 14.990.000 VNĐ.

Trên đây vatgia.com giới thiệu cho các bạn 5 mẫu xe số dưới 20 triệu đẹp, mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Để biết thêm thông tin chi tiết cho từng sản phẩm xe máy, các bạn vui lòng truy cập website vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào