Nguyên tắc đẹp s-e-x-y như thế nào ?

Hi e thật sự muốn học hỏi kinh nghiệm của các chị..Không phải là dâm loàn nhé , mà chỉ là muốn tự làm bản thân khá hơn thôi .
Làm thế nào để hấp dẫn người khác phái ngoại trừ nét đẹp tâm hồn các chị nhỉ ?
Em đang nói đến vẻ đẹp bên ngoài , những yếu tố bên ngoài để bản thân trở nên thật quyến rũ và gợi cảm ấy !Ví dụ như mùi hương , làn da ," lông" - tóc , kiểu cách ăn mặc, dáng đi ... sao cho gợi cảm .. gợi tình các chị nhỉ hix.Làm sao để sexy mà ko phản cảm hoặc làm cho ngươi khác phái đánh giá thấp mình ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Theo mình nghĩ thì người phụ nữ chăm sóc bản thân mình ko chỉ để gợi cảm đối với đàn ông thôi, mà còn với tất cả mọi người xung quanh và với chính họ. Nếu mỗi ngày bạn tự soi mình trước gương và thấy người trong gương khá là gợi cảm, quyến rũ thì chắc chắn bạn sẽ tự tin lên nhiều và cũng vui vui trong lòng nữa. Gợi cảm ko chỉ là ăn mặc thật sexy, khoe da thịt thật nhiều ( tất nhiên là khoe vừa phải thôi. Ví dụ chân dài thon thì mặc váy ngắn để khoe chân, lưng thon, mịn thì mặc áo hở lưng, etc ), mà nó còn nằm ở giọng nói, cách cư xử, dáng đi cho đến các vấn đề vệ sinh cá nhân. Bản thân mình dù chưa hẳn là quý bà gì nhưng cũng có vài chia sẻ bản thân cho bạn tham khảo.

1. Về phong cách :

- Bạn nên tự tạo phong cách ăn mặc cho riêng mình, phù hợp với mình. Có thể tham khảo, xem cách ăn mặc của các ngôi sao, người mẫu hay thần tượng của bạn rồi biến đổi tí sao cho thích hợp với vóc dáng của bạn. Ví dụ như da bạn hơi ngăm, dáng đầy thì có thể để ý cách trang điểm, ăn mặc của Halle Berry hoặc Mariah Carey. Ví dụ mắt 1 mí, ko sâu và to như người nuoc ngoài thì ko thể trang điểm đánh mắt như họ, mà phải trang điểm tông sáng để mắt ko bị bụp, etc.

- Quần áo ko cần phải là hàng hiệu thật mắc tiền, chỉ cần hàng binh thường nhưng hợp với bạn, mua về có thể cắt tỉa hay thêm bớt phụ kiện đi kèm. Ví dụ : quần sooc ngắn màu đen bạn có thể phối hợp với áo sơ mi tay lỡ vải satin ko cổ , cài nút chỉ đến ngang ngực, phần 2 bên cổ áo thì bạn xếp vào trong. Phối hợp với 1 cái dây nịt bản thật to. Mang vớ thun đen đến ngang khủya chân và đi giày sandal đế xuồng cao, tay xách bóp dài bản rộng để mặc đi chơi tối, etc

- Phụ kiện như dây chuyền, nhẫn, bông tai ko nên đeo quá nhiều, mà chỉ cần 1 vài chi tiết làm nổi bật trang phục là đủ. Ví dụ như bông tai khuyên to, hoặc dây đeo cổ vàng hay nhẫn cocktail hạt to đeo trên ngón trỏ hoặc vài cái vòng màu bản to.

- Để ý đến những chi tiết nhỏ trong toàn bộ diện mạo của mình. Ví dụ như bạn mặc 1 áo đầm thật đẹp nhưng bên trong lại mặc đồ lót rẻ tiền, bạc màu và dây thun thì giãn ra hết vì nghĩ là mặc bên trong thì ai mà thấy. Hoặc đôi giày thì bụi bặm ko sạch, bóp ví thì lộn xộn đủ thứ giấy tờ bên trong, kẹo chewing gum, tóc thì 3 ngày chưa gội, mùi cơ thể quá nồng, etc. Những thứ đó sẽ làm bạn ko còn gợi cảm nữa.

- Quần áo phải mặc đúng size của mình, ko nên mặc size to hoặc nhỏ hơn vì chúng dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể của bạn.

- Ko nên khoe quá nhiều cơ thể. Ví dụ ngực đầy thì mặc áo ôm, khoét sâu khoe V1 nhưng lưng kín. Nếu bạn đủ tự tin đến mức mọi thứ trên cơ thể đều đẹp để khoe thì cũng chỉ nên 1 là khoe ngực, 2 là khoe lưng, 3 là khoe mông, 4 là khoe chân, tối đa là khoe 2 thứ cùng 1 lúc thôi vì nếu khoe quá sẽ phản tác dụng. Lúc này mọi người sẽ đánh giá bạn là lố bịch.

- tập thói quen đi giày cao gót. Giày cao gót làm dáng đi của phụ nữ uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn ( cái này là tự nhiên thôi khi bạn đi giày cao gót ). Đàn ông rất thích nhìn phụ nữ di chuyển trên 1 đôi giày cao gót.

2. Lối cư xử :

- Dù bạn có ăn mặc đẹp đến đâu, ngoại hình thật hoàn hảo nhưng khi mở miệng nói chuyện mà bạn cứ oang oang, cười khanh khách trước mặt người đối diện thì bạn ko thể nào 'gợi cảm' trong mắt họ được. Khi nói chuyện, hãy nói bằng giọng nhẹ nhàng, ko cần phải nhão quá như chảy nước, nhưng bằng giọng bình thường là được. Ko chen ngang khi nguoi ta chưa nói hết câu, ko ngó lơ chỗ khác. Khi đang ăn thì hạn chế nói hay cười vì nếu nguoi ngoài nhìn thấy thức ăn trong miệng bạn thì sẽ ko còn gợi cảm gì nữa đâu. Tập thói quen nhai mà ko hở miệng. Rồi khi dùng dao nĩa hay muỗng trong khi ăn cũng nhẹ nhàng, tránh gây tiếng động lớn khi vét thức ăn.

- Không tỏ ra kiêu ngạo, lẳng lơ, ve vãn với mọi người ..bạn chỉ có thể ghi điểm với hạng đàn ông tầm thường, ko ra gì thôi, còn với đàn ông đàng hoàng, họ ko thích phụ nữ quá lẳng lơ, phô trương đâu.

- Không cắn móng tay, gãi đầu, ngoáy mũi, gãi sồn sột trước mặt mọi người ( hoặc để người khác nhìn/ nghe thấy ).

3. Chăm sóc bản thân :

- chịu khó đầu tư thời gian, 1 ít tiền bạc để chăm sóc da dẻ. Mỗi ngày thoa kem dưỡng, chống khô, chống nhăn ( tùy tuổi và tình trạng da ), etc.

- Móng tay chân cắt sạch sẽ thường xuyên.

- Siêng đọc báo, xem tin tức, chịu khó cập nhật thông tin liên quan đến những gì xunh quanh mình để bạn ko bị lỗi thời và bị chê là 'thiếu hiểu biết'. Vì khi nói chuyện, giao tiếp với mọi người, nếu bạn ít có kiến thức xã hội, hiểu biết thì thường sẽ rơi vào tình trạng 'bị động', 'quê' khi người khác hỏi tới vấn đề gì mà bạn ko biết.

- Thêm 1 điều nữa là phải tự tin lên và suy nghĩ tích cực. Khi bạn tự tin thì tự nhiên dáng đi, giọng nói, điệu bộ của bạn cũng khác hẳn ( tất nhiên là theo hướng rất cuốn hút' ). Nếu suốt ngày tự ti về ngoại hình ,etc thì dáng đi lúc nào cũng lom khom, nhìn xuống, mặt mũi u sầu, giọng nói thì lí nhí, ko dứt khoát...những thứ này sẽ làm bạn càng kém sexy đi.

Vài dòng chia sẻ với bạn. Hy vọng là giúp ích 1 tí.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Em cũng nghĩ như các chị, tự tin là yếu tố quan trọng nhất để tạo ấn tượng đối với người khác phái, sự tự tin làm chúng ta đẹp hơn, quyến rũ hơn. K có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ k biết làm đẹp, thời buổi hiện nay có rát nhiều cách để chúng ta quan tâm chăm sóc đến ngoại hình hơn, có điều kiện thì dùng nên kem dưỡng để chống lão hóa, có thời gian thì đắp mask, chú ý đến cách ăn mặc đúng hoàn cảnh địa điểm, k nên lòe loẹt quá. Chị em chúng ta nên tập thói quen makeup khi ra đường vì makeup theo em nghĩ là làm đẹp cho bản thân mình, ngoài ra còn là tôn trọng người đối diện, các chị thấy đó, các công ty và ngân hàng bây giờ đều yêu cầu nhân viên makeup khi đi làm, đi làm thì các chị makeup nhẹ nhàng, tự nhiên, chỉ cần làm cho gương mặt mình sáng sủa hơn, đánh chút son và má hồng nhẹ là xinh lắm rùi, cái này các chị có thể dùng MMU, vừa rẻ vừa nhẹ mặt, thích hợp cho văn phòng lắm, và cái này quan trọng nè :các chị nhớ xịt thêm tí nước hoa nhẹ nhàng nhé, quyến rũ cực kỳ ( bản thân em rất thích mùi nước hoa, đi ngoài đường thỉnh thoảng ngửi thấy mùi nước hoa là em tỉnh hẳn ra, em thấy phụ nữ chúng ta dùng nước hoa là sexy lắm nhá, hị hị) ban đêm hoặc tiệc tùng thì các chị makeup đậm hơn và có thể xịt nước hoa mùi nồng hơn một tí, vừa sang trọng vừa quyến rũ nhá. Còn ở nhà thì k nên ăn mặc xuề xòa quá, phải gọn gàng sạch sẽ, nhìu lúc bản thân mình mệt mỏi, k chăm chuốt bề ngoài, nhìn vào gương em còn thấy ớn huống gì ax, các chị đừng xem thường vấn đề này nhé. Em thấy chỉ cần như thế thôi là ax cũng chít rùi, hihi

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Nếu chàng cứ quần jean anh pull thì mình cũng phải đơn giản nhưng đừng làm mình mờ nhạt quá, bạn cũng quần jean anh pull nhưng gọn gàng, ôm vừa thân mình, để nổi bật các ưu điểm của bạn( như các vòng chẳng hạn, nhưng tuyệt đối k lộ liễu sexy quá dễ khiến chàng hiểu nhầm). Trang điểm nhẹ nhàng, như mình nói dùng MMU, nó làm bạn thật tự nhiên như k makeup nhưng vẫn sáng mặt và da dẻ mịn màng hẳn ra, bạn makeup tông tự nhiên trong suốt, để chàng nhìn và cứ tự hỏi hôm nay trông bạn xinh hơn, khác hơn mọi ngày mà chàng sẽ chẳng biết tại sao, hì, và nhớ điều quan trọng mình đã nói ở trên nha, nước hoa là vũ khí quan trọng í, hihi, nhớ chọn mùi thật thích hợp với nơi hai người hẹn gặp nhé. Nhớ nói chuyện thật tự nhiên, chọn các chủ đề quen thuộc với cả hai, thêm tí dí dỏm nữa là bạn quyến rũ lắm rùi í, mình chỉ nghĩ ra đến thế, bạn nào có kinh nghiệm và share nha

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

1/ Luôn giữ lưng thẳng khi đi, đứng, ngồi.
2/ Đi giày cao gót… và bước đi thật tự nhiên. Để đôi chân và hông của mình lắc lư theo nhịp bước. Như thế này, các anh nhìn từ đằng sau lại chỉ có chết đứ đừ.
3/ Tự tìm ra thế mạnh của mình và khai thác nó triệt để.
4/ Chỉ luôn mặc, trang điểm, đeo phụ kiện, … mình thích và phù hợp với mình. Không sao chép rập khuôn chỉ bởi vì cái này, cái nọ đang là mode. Khi bê 1 cái gì không vừa vặn áp lên người mình thì nó sẽ bị lạc lõng ---> làm mình mất tự tin ---> mất điểm
5/ Luôn luôn tự tin và luôn là chính mình.
Các điều trên đây là tự mình rút ra và lúc nào cũng tuân thủ nghiêm túc, hihihi. Chưa được đầy đủ đâu, còn nhiều thứ lắm, nhưng bước đầu thì nên làm như thế này. Mình áp dụng nó từ khi ý thức được mình là con gái phải khác con trai, cho đến giờ thì chẳng bao giờ phải đi cưa anh nào. Toàn để các anh tự cầm cưa đến thôi, hihi. Thỉnh thoảng cũng giả vờ chỉ cho các anh biết cái cưa để ở đâu mà tìm cho dễ )