Những màu tóc nào lên ngôi trong mùa thu năm nay?

Cứ mỗi độ chuyển mùa, các cô gái của chúng ta lại lo tìm kiếm cho mình một phong cách thời trang mới. Vậy màu tóc nào là xu hướng của mùa thu năm nay? Nếu bạn đang muốn F5 phong cách của bản thân thì hãy tham khảo những màu sắc được nhiều người ưa chuộng nhất này nhé!

1.Nâu chocolate

Nâu chocolate là màu nhuộm nâu cơ bản nhất đối với người châu Á.. Màu nâu này này chỉ sáng hơn màu tóc tự nhiên một chút nên không bị quá sặc sỡ mà vẫn giúp cho da mặt sáng hơn. Nâu chocolate cũng chỉ lên màu khi bạn đi dưới ánh nắng ngoài trời vì thế trông vô nhã nhặn, hiền dịu. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, hiền lành và không quá nổi loạn, màu tóc này là sự lựa chọn dành cho bạn.

2.Màu nâu đồng

Đây là một màu nâu vô cùng tươi tắn trẻ trung với sự kết hợp của các màu sắc vàng, đỏ và nâu. Với thời tiết se lạnh của mùa thu, màu tóc này sẽ khiến bạn trở nên vô cùng ấm áp. Tuy nhiên các cô nàng da ngăm đen không nên thử màu nhuộm này vì nó sẽ khiến da của bạn bị sạm đi đó!

3.Màu nâu hạt dẻ

Đây có thể coi là màu tóc hợp với nhiều tông da nhất. Dù bạn trắng hay ngăm đen thì cũng đừng ngần ngại thử màu nâu hạt dẻ này vì nó rất tôn. Nếu bạn không muốn một màu sắc quá trầm như nâu chocolate và cũng không muốn quá sáng như nâu đồng thì màu hạt dẻ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho tóc bạn.

4.Nâu vàng

Nếu từ trước đến nay bạn vẫn có hứng thú với màu tóc sáng nhưng vẫn muốn có một mái tóc màu nâu thời thượng cho hợp với trào lưu thì bạn có thể tham khảo màu nâu vàng. Khi đi ra ngoài nắng sắc vàng sẽ hiện lên khá rõ, rất hợp với những cô nàng da sáng. Và nếu bạn muốn thể hiện sự cá tính của bản thân, bạn có thể thử nhuộm ombre cũng rất đẹp.

5.Nâu lạnh

Đây là một màu nâu trẻ trung, hiện đại và không hề đại trà. Nó sẽ rất hợp với những cô nàng nữ tính, nhẹ nhàng. Khi đi ra ngoài nắng, bạn có thể nhìn thấy ánh rêu rất độc đáo.

Còn ngại ngần gì mà không biến hóa mái tóc của mình cho phù hợp với thời tiết những ngày thu tuyệt vời này nhỉ?

Nếu bạn lo ngại thuốc nhuộm tóc ngoài hàng không đảm bảo nguồn gốc và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe, bạn có thể tự nhuộm với một số thuốc nhuộm tóc trên vatgia.com nhé:

 https://vatgia.com/home/thu%E1%BB%91c+nhu%E1%BB%99m+t%C3%B3c.spvg

Chưa có câu trả lời nào