Top 4 Loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay

Son dưỡng môi vô cùng quan trọng trong thời điểm hiện tại, khi mà dòng son lì đang trở nên khá phổ biến và được nhiều chị em ưa thích. Bởi lẽ khi dùng son lì thì môi rất dễ bị khô và vì vậy chị em hay dùng một lớp son dưỡng môi trước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 loại son dưỡng môi tốt nhất hiện nay, để có được sự lựa chọn phù hợp nhé!

1. Dior Addict Lip Glow

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow  được đánh giá là dòng son dưỡng cao cấp có màu tự nhiên rất nhẹ nhưng có thể lưu giữ được cả một ngày dài. Loại son này sẽ làm nổi bật màu môi tự nhiên và dưỡng ẩm cho đôi môi căng mịn. Với công nghệ color reviver, son Lip Glow sẽ phản ứng với môi của từng người tạo nên màu sắc riêng biệt, đặc trưng khiến cho bất cứ bạn giá nào cũng cảm thấy thích thú. Ngoài ra, son Dior Addict Lip Glow còn có chứa spf10 giúp bảo vệ môi dưới ánh nắng mặt trời, mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi và loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng dưỡng ẩm cũng như làm liền các nếp nhăn trên môi. 


Dior Addict Lip Glow

Tham khảo giá son Dior Addict Lip Glow tại : http://vatgia.com/r/2110

2. Caudalie Lip Conditioner

Caudalie là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có nguồn gốc thiên nhiên đến từ Paris. Dòng son dưỡng môi Caudalie Lip Conditioner cũng được tạo ra dựa theo tiêu chí của hãng với thành phần 99.5% là nguyên liệu thiên nhiên, không hề chứa parabens và được loại bỏ các chất bảo quản có hại một cách hoàn toàn. Không chỉ đơn giản là một loại son dưỡng môi cung cấp độ ẩm, phục hồi đôi môi bị nứt nẻ mà Caudalie Lip Conditioner còn được bổ sung các hợp chất chống oxy hóa được chiết suất từ những trái nho, giúp giữ cho đôi môi của bạn luôn có vẻ tươi tắn và đầy sức sống. Hãy cùng trải nghiệm Caudalie Lip Conditioner với hương vani tinh tế và cảm nhận sự mềm mịn, căng mọng, nhưng không bóng, đánh bất kỳ son môi nào cũng lên chuẩn màu, thật tuyệt vời phải không nào!


Caudalie Lip Conditioner

Chi tiết về dòng son Caudalie Lip Conditioner : http://vatgia.com/r/2111

3. Vaseline

Vaseline luôn là một sự lựa chọn an toàn cho đôi môi, với công dụng làm mềm môi một cách kỳ diệu. Ngoài ra, Vaseline còn có thêm nhiều công dụng đặc biệt khác vượt xa khả năng của những loại son dưỡng khác chẳng hạn như: trị vết bỏng, làm mềm gót chân và khuỷu tay trong mùa đông, khắc phục vết trầy xước của giày, trị nẻ cho da vô cùng hiệu quả,… 
 
Vaseline  

Giá son Vaseline các bạn xem tại đây nhé: http://vatgia.com/r/2112

4. Clinique Superbalm Lip Treatment

Clinique Superbalm Lip Treatment là một trong những một loại son dưỡng luôn được người dùng cảm thấy hài lòng với những đặc tính kì diệu. Loại son này được khuyến nghị nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, để cung cấp thêm độ ẩm cho đôi môi (đặc biệt trong những tháng mùa đông). Đảm bảo, bạn gái sẽ cảm thấy hài lòng với đôi môi mềm mượt hoàn hảo vào mỗi khi thức dậy và cảm giác đau đớn, khó chịu vì đôi môi nứt nẻ, bong tróc chắc chắn sẽ bị đẩy lùi.

Clinique Superbalm Lip Treatment  

Mong rằng bài viết này sẽ giúp phái nữ có thể lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhất trong mà lạnh năm nay nhé!

Chưa có câu trả lời nào