Các cô nàng nhóm Red Velvet tô son màu gì mà đẹp thế?

Là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng của Hàn Quốc, Red Velvet không chỉ sở hữu 5 thành viên cực kì xinh đẹp mà âm nhạc và phong cách của họ cũng rất độc đáo và thu hút. Với MV “Red Flavlor” ra mắt mùa hè vừa rồi các cô gái lại đốn tim fans với khuôn mặt đẹp rạng ngời cùng đôi môi căng mọng đầy sức sống. Vậy họ tô son màu gì mà đẹp đến vậy?

Đỏ tươi

Màu sắc chủ đạo trong MV này là son tông đỏ, trong đó nổi bật nhất là màu đỏ tươi. Đây là gam màu khiến các nàng trông nổi bật và cuốn hút bởi vì nó giúp làm tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng.

Nếu như khuôn miệng bạn hơi rộng thì bạn nên đánh tô đậm trong lòng môi rồi sau đó đánh nhạt dần phía bên ngoài môi.

Nếu môi bạn hình trái tim và có khuôn mặt tròn thì bạn có thể đánh full môi đậm một chút để tạo cảm giác môi dày và gợi cảm hơn.

Đỏ hồng

Màu sắc này thiên về sự nữ tính, nhẹ nhàng, tạo nên vẻ ngoài đầy chất thơ cho các cô gái. Đỏ hồng đậm hay đỏ hồng nhạt thì cũng đều làm tăng nét thanh lịch, cổ điển và quyến rũ cho vẻ ngoài của bạn.

Đỏ cổ điển

Màu son này tượng trưng cho sự tự tin, quyền lực và cuốn hút. Đồng thời cũng làm tăng nét kiêu sa cho khuôn mặt

Đỏ gạch

Đây là một màu son mới nhưng sức hút thì không kém cạnh bất cứ một màu son đỏ nào khác. Màu son vừa toát lên vẻ quyến rũ vừa tạo cảm giác nhìn rất sang chảnh. Nếu bạn có làn da trắng thì sẽ cực phù hợp với màu son này.

Đỏ cam

Màu son này giúp tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, đơn giản, năng động và tươi mới.

Thật sự thì không thể chối từ trước sức hút của các thỏi son tông đỏ. Màu nào cũng đẹp, mào nào cũng yêu. Bạn thích tông đỏ nào nhất?

Chưa có câu trả lời nào