Hộp 3 màu phấn mắt Mira giải pháp cho người mới bắt đầu

Nhiều sản phẩm cùng công nghệ chăm sóc sắc đẹp uy tín, danh tiếng, đặc biệt là từ Hàn Quốc, Ý, Hoa Kỳ lần đầu tiên được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Mira - thương hiệu mỹ phẩm được thành lập từ năm 2001. Chính vì thế mà các sản phẩm này mặc dù có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Hôm nay vatgia.com sẽ chia sẻ với các bạn về một sản phẩm của Mira đó là Mira Tricolor Eyeshadow. Bạn có thể dễ dàng make up theo nhiều phong cách khác nhau với 15 màu phấn mắt được phối theo ô đa dạng. Trong đó, màu No.08 lên màu khá rõ dù chỉ sử dụng một ít. Bạn nên dặm một ít kem lót mắt hoặc sử dụng màu nhạt nhất trước khi sử dụng để giữ màu vì các màu sắc trong bảng được phối từ tông đậm đến nhạt.

Khi sử dụng màu No.08, bạn có thể điều chỉnh độ đậm nhạt một cách dễ dàng để có thể phù hợp với cả việc đi học hay đi làm hoặc party.

No.08 bao gồm một màu lì, hai màu nhũ. Không chỉ dùng với mắt mà bạn có thể dùng hộp phấn mắt này cho việc tạo khối hay tán chân mày với màu lì và tạo highlight với màu trắng kem nhũ. Một hộp phấn mắt ba màu này có thể dùng đến thời gian một năm đối với mắt và còn có thể trải nghiệm thử make up đối với các phong cách khác.

61.000 VND là giá của hộp phấn mắt ba này. Bạn có thể đặt mua ở Mira shop hoặc các trang web online.

Hi vọng vatgia.com đã đem đến cho bạn các thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào