Cần tư vấn mua máy ảnh KTS - tầm 5 triệu?

Do nhu cầu cần thỉnh thoảng cần chụp chọp một ít, với cả có ngân sách tầm 5tr. Em muốn sắm một con KTS. Nhưng khổ nỗi em cũng chẳng biết gì nhiều về máy ảnh. Nay nhờ các pro tư vấn hộ xem mua em nào tốt tốt trong tầm tiền. Em mua hàng mới nhé, ko cần secondhand. Nói chung cũng ko cần gì nhiều. Miễn là ngon ngon và dễ dùng. Mong các pro ra tay cho ý kiến. Tiện thể nếu pro tư vấn con nào thì cho em cái Link mua ở chỗ nào nhé. Em cũng chẳng biết mua ở đâu nưa. Thanks mọi người .

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Mình nghĩ đã mua hàng điện tử thì quan trọng là chỗ bán hàng bán đồ chính hãng, uy tín, hậu mãi tốt, sau mới đền giá cả. Mua hàng sách tay cũng là 1 cách hay để giảm chi phí nhưng phải chịu rủi ro về chất lượng nguồn hàng . Nên mua hàng ở trung tâm điện máy thí hơn, dù giá cao hơn so với bên ngoài nhưng iên tâm về chất lượng nguồn hàng, chế độ bảo hành chính hãng. Với cả mình thấy siêu thị điện máy người ta mua hàng số lượng lớn, giá nhập sẽ rẻ hơn nhiều hàng trôi nổi bên ngoài. chưa kể đang dịp noel, rồi cuối năm, thế nào họ chả giảm giá mạnh với quà tặng kèm. Trước giớ khi mua đồ điện tử, mình hay so sánh giá thì ở pico thường rẻ hơn những chố khác.

Vì bạn k nói rõ yêu cầu nên khó tư vấn lắm, xét theo nhu cầu bình thường thì bạn có thể chọn con ixy 930is giống mình, giá 4tr6 dùng rất ổn

Nếu thích chụp đêm + nhanh thì nên chọn ixus 300hs của canon

hoặc tx1 của Sony

nếu thích cảm ứng Canon thì ixy 10s cũng đáng nên mua
K nên vào mấy chỗ như topcare hay Pico vì ở đấy bán hàng hãng nên giá rất cao do phải chịu thuế, thay vào đó bạn nên vào các cửa hàng xách tay để mua, giá dễ chịu hơn
Mình mua ở hitechworld chỗ Hàng Bài, lời khuyên cho bạn là nên vào Techland và Vũ Nhật trc vì ở đó giá thường rẻ hơn các hàng khác, nếu k có thì mới nên vào hitechworld.

Chúc bạn chọn được chiếc máy như ý