Máy ảnh cho du lịch mùa thu- Samsung EC ST150 FBDBVN.

Mỗi chuyến du lịch có lẽ không thể thiết những tấm hình kỷ niệm. Dù sở hữu trên tay bất cứ thứ gì: chiếc smartphone cao cấp hay có tầm trung hoặc có thể là chiếc máy ảnh DSLR họ đều cố gắng ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ của mình. Một chiếc máy ảnh chắc hẳn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc này. Nhưng với những người không thường xuyên dùng máy ảnh thì nó lại là khó khăn khi thao tác.

Vì vậy, đã từ khá lâu dòng máy ảnh du lịch ra đời để phục vụ nhu cầu này của con người nhưng dường như nó vẫn chưa trở nên phổ biến. Nhưng với chiếc máy ảnh SamsungEC ST150 FBDBVN chúng tôi sắp giới thiệu thì có lẽ bạn sẽ phải suýt xoa khi không biết đến nó sớm hơn. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và rất thích hợp cho những chuyến du lịch mùa thu.

Giá cả

SamsungEC ST150 FBDBVN có giá bán giao động trong khoảng 1.850.000đ đến 2.000.000đ. Đây cũng là mức giá khá lý tưởng đối với mọi người.

Tích hợp wifi

Việc hia sẻ những hình ảnh check in của chuyến du lịch tới người thân, bạn bè sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn nhờ tính năng này.Đây cũng được đánh giá là tính năng nổi bật của sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Máy ảnh sở hữu thiết kế nhỏ gọn với các số đo 3.57" x 2.11" x 0 .67" (0.77"). Các đường nét, góc cạnh của máy được bo tròn tạo nên sự thanh thoát, mềm mại nhưng cũng không kém phần sang trọng. ST150 FBDBVN có 3 màu cho bạn lựa chọn là: đen, bạc và đỏ. Với thiết kế thế này nó rất dễ dàng trong việc di chuyển và bảo quản trong các chuyến đi dài. Với đường nét cong và bo tròn chiếc máy toát lên vẻ thời trang và trẻ trung.

Màn hình cảm ứng 3 inch

Máy được trang bị màn hình lớn giúp bạn dễ dàng thu lại những cảnh đẹp cũng như nhanh chóng phát hiện ra khiếm khuyết của bức ảnh vừa chụp.

Chế độ quay phim HD

Chế độ quay Video HD sẽ giúp bạn nhanh chóng ghi lại những đoạn phim vui vẻ để chia sẻ với bạn bè và gia đình khi họ không ở cạnh bạn.

Trải nghiệm chế độ chụp Panorama

Với cách xoay một vòng 360 độ, toàn bộ cảnh vật xung quanh sống động, đầy màu sắc và tràn ngập sức sống sẽ được bạn ghi lại một cách trọn vẹn nhất nhờ chế độ này.

Vài thông tin vừa nêu có lẽ đã giúp bạn có thêm một vài thông tin về dòng máy ảnh này. Chỉ với một khoản tiền không quấ lớn là bạn đã có thể sở hữu chiếc máy ảnh SamsungEC và chụp cho mình những bức hình đẹp nhất rồi.

thukimvaa
thukimvaa
Trả lời 6 năm trước
Máy này rổ giá thía nào ạ?