Chia sẽ cách làm trắng da của mẹ Óc

Làn da của tôi đã trắng sáng mịn màng căn tràng sức sống khi tôi tìm và sử dụng cho mình một loại sữa tắm phù hợp kết hợp chế độ chăm sóc da và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Là phụ nữ khi bước vào tuổi 30 làn da của tôi đang dần bị lão hóa, công việc, con cái khiến tôi không còn dành thời gian để chăm sóc cho làn da nữa. Điều đó khiến làn da trở nên khô ráp, đẹn xạm thiếu sức sống nhưng tôi dường như chẳng quan tâm, bận lòng đến làn da của mình.

 

chia se cach lam trang da cua me oc

Chia sẽ cách làm trắng da của mẹ Óc (ảnh minh họa)


Cho đến một ngày cuối năm tôi và các chị em đồng nghiệp tham dự buổi tiệc tất niên của công ty, khi khoác lên mình bộ trang phục dự tiệc và nhìn ngắm các người bạn đồng trang lứa tôi mới nhận ra làn da của mình khô ráp, đẹn xạm trông thiếu sức sống làm sao. Tôi thiếu tự tin và vội thay ngay bộ trang phục khác che kín thân hình để che đi các khuyết điểm trên cơ thể.

Từ hôm tất niên ở công ty tôi luôn suy nghĩ lo lắng quyết tâm lấy lại vẻ đẹp của mình bằng chế độ chăm sóc da, chế độ ăn uống hợp lý kết hợp việc sử dụng các loại mỹ phẩm như sua tam, kem dưỡng thể… để cải thiện làn da và có thể tự tin diện các trang phục mà mình thích vì không còn ám ảnh về lan da xấu xí nữa.

Để có được làn da đẹp tôi thường xuyên tẩy tế bào chết mỗi tuần một lần vào tối thứ 7. Việc lấy đi các tế bào da chết trên da sẽ khiến cho da tôi trở nên tươi mới và mềm mại, lấy lại độ bóng sáng cho làn da. Thường xuyên thoa kem dưỡng ẩm cho da giúp cho làn da loại bỏ những tác nhân gây ra nếp nhăn, quầng thâm và lỗ chân lông bị giãn nở. Ngoài ra tôi còn sử dụng các loại kem chống nắng giúp làn da chống lại các tác hại của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời và tạo một lớp màng bảo vệ cho da của bạn khỏi bụi bẩn và các tác nhân môi trường.

Chế độ dinh dưỡng luôn được tôi quan tâm một cách đặt biệt, tôi luôn lưu ý việc bổ sung các loại vitamin C, E, B.. chất chống oxy hóa, axit glycolic và hyaluronic giúp ngăn ngừa lão hóa sớm. Bổ sung nhiều trái cây, rau quả, tránh thức ăn cay và nhiều dầu mỡ. Để có làn da trẻ trung và khỏe mạnh, hãy chọn trái cây với nồng độ chất chống oxy hóa cao cho mỗi ngày.

Ngoài ra tôi còn đặc biệt lưu ý đế việc cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể khi hằng ngày điều uống ít nhất 2 lít nước. Tôi còn chăm vận động, tập thể dục thường xuyên vào mỗi sáng.

Để có được một làn da trắng đẹp toàn thân tôi còn tìm hiểu và chọn cho mình một loại sữa tắm trắng da có thành phần tự nhiên để chăm sóc cho làn da mỗi ngày.

Sau khi áp dụng các biện pháp trên chỉ trong 6 tuần mà làn da của tôi đã trắng sáng mịn màng căn tràng sức sống khi tôi tìm và sử dụng cho mình một loại sữa tắm phù hợp kết hợp chế độ chăm sóc da và chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Chia sẻ rất hay, cám ơn bạn nhé. Vợ mình thì toàn dùng sản phẩm dưỡng da của Acnes thôi, mình hỏi thì cô ấy bảo vì loại này lành tính mà giá cả cũng rất phải chăng nữa