Các mẹo thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh

Tôi đã dùng bột thông bể phốt nhưng chịu không được. 
Ai nào có cách nào hay hỗ trợ giúp tôi. 
Cảm ơn nhiều nhiều.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cách giải quyết nhanh nhất mà bạn có thể làm tại nhà

1. Vẩy nước hoa lên đèn bàn, đèn tường và đèn chụp. Lợi dụng nhiệt lượng tăng thêm mùi thơm, làm khuếch tán mùi thơm ra toàn bộ gian phòng.

2. Sau khi ngâm giấy vệ sinh vào trong nước thơm, nhét vào ngăn kéo, góc tủ, đệm…, có thể giữ được mùi thơm lâu.

3. Vẩy nước hoa lên quạt điện, không khí lưu động có thể làm hương thơm khuếch tán tới cả căn phòng. 4. Cho cánh hoa các loại trộn với nhau và nhét vào trong hộp giấy, để ở phòng ở hoặc phòng ăn, toàn gian phòng sẽ đầy mùi thơm.

5. Cho cánh hoa vào túi, để trong tủ quần áo, có thể làm cho quần áo được phủ một mùi thơm thoang thoảng dễ chịu.

6. Nếu bạn thích mùi thơm tự nhiên, bạn có thể lựa chọn một số loại cây mà mình thích, để ở vị trí thích hợp, ví dụ cho bạc hà vào trong túi, có thể thu được mùi thơm tự nhiên hoang dã.

7. Cho lá cây khô, thuốc đông y, lá trà có mùi thơm vào trong túi vải rồi cho vào chạn bếp, để ở trên đầu giường hoặc những chỗ cần thiết khác, sẽ được thưởng thức những mùi hương mới mẻ.

8. Đặt vài vỏ quất ở cạnh bếp hoặc hệ thống lò sưởi, trong phòng sẽ tràn đầy mùi thơm, khiến tinh thần sảng khoái.

hoặc là:

* Lấy nước hoa hoặc dầu gió nhỏ vài giọt trên miếng xốp bọt biển, dùng dây thừng buộc vào treo ở cửa nhà vệ sinh, không chỉ có hiệu quả khử mùi nhà vệ sinh mà còn tiết kiệm. Cứ nữa tháng lại nhỏ thêm một giọt.

* Lấy 10g bột giặt cho vào trong ống thoát nước xuống dưới bể chứa phân, dùng bàn chải cứng và dài để cọ quanh vách ống thoát nước. Sau đó dùng nước sạch để cọ lại. Cứ một tuần cọ rửa hai lần, nhà vệ sinh sẽ không có mùi hôi. Nếu dùng nước khử mùi hôi nhà vệ sinh, hiệu quả càng tốt hơn.

* Trong nhà vệ sinh để một ly rượu mạch nhỏ, mùi hôi sẽ biến mất. Thời hạn có hiệu lực từ 6 – 7 ngày, cứ 1 tuần thay một lần.

* Lấy một hộp dầu gió mở ra đặt trong góc tường nhà vệ sinh, sẽ khử mùi hôi, một hộp có thể dùng 2 – 3 tháng.

* Trong nhà vệ sinh, rắc một chút super lân, mùi hôi sẽ được tẩy. Làm theo cách này, thích hợp để khử mùi hôi trong chuồng gà.

- Do ga thoát sàn bị khô nước nên khí từ đường ống thải thoát ra (cái này rất nhiều nhà bị). Bp khắc phục: tránh để thoát sàn bị khô nước. Cách xử lý triệt để nhất là chế xifong cho thoát sàn (tuơng tự như Xifong của chậu rửa) – cách này nên làm ngay từ đầu thì tốt nhất. Xifong chậu rửa, bồn tắm bị khô nước cũng có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi

Hoàng Hà
Hoàng Hà
Trả lời 10 năm trước

Sử dụng các mẹo nhưng sẽ không khả quan lắm đâu bạn ạ gọi thợ thông tắc cho nhanh, đỡ tốn công mất thời gian. bạn có nhu cầu gọi cho chúng tôi nhé:

CÔNG TY CHÚNG TÔI CHUYÊN NHẬN
=> THÔNG TẮC: Thông tắc cống, Toilét, Thoát sàn, Chậu rửa, Bể phốt, Cống ngầm, Bệ tiểu, Hố ga, Đường nước sạch, Đường thoát nước mưa,.. bằng máy móc hiện đại
=> HÚT BỂ PHỐT: Bơm hút vận chuyển phân bùn bể phốt, hố ga, cống rãnh,.. bằng xe chuyên dùng công nghệ cao.
- Lắp đặt đường ống hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.* Chống thấm dột: trần, tường, bể nước,..* Lăn sơn, cải tạo, nâng cấp, dóc trát, ốp lát,..

Bạn tham khảo các loại đơn giá thông tắc tại đây

Phạm Thị Ngọc
Phạm Thị Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Những cách thông tắc bồn cầu đơn giản ( phần 1)

Thông tắc bồn cầukhông phải ai cũng biết cách xử lý, khi gặp sự cố tắc nghẽn chắc chắn sẽ làm bạn lúng túng, và nghĩ ra mọi kế sách để giải quyết. Tuy nhiên nếu bạn không áp dụng đúng phương pháp thì sẽ làm cho việc tắc bồn cầu trở lên nghiêm trọng hơn. Dịch vụthông tắc cốngxin chia sẻ tới quý kháchnhững cách thông tắcbồn cầu đơn giản (phần 1)

Chú ý:Nó chỉ áp dụng để khắc phục bồn cầu bị tắc nhẹ, nếu bạn đã áp dụng mọi cách mà không thông được thì hãy liên hệ với chúng tôi- đội thông tắchút bể phốtuy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội để được giải quyết sớm nhất, chi phí lại bình dân.

Cách 1: Sử dụng cây gậy bittong

Bạn ra cửa hàng tìm mua cây gậy bittong, lưu ý chọn cây có miếng bittong to (như hình mình họa) thì sẽ làm lực áp suất dồn xuống càng lớn để dễ dàng kéo vật cản bên trong.

nhung cach thong tac bon cau don gian phan 1

Những cách thông tắc bồn cầu đơn giản(phần 1)

- Nếu pit tông của bạn chưa khít, hãy lótmột miếng giẻ cũ xuống cuối miếng pittong.

- Nhúngpít tông quanước nóng trước khi sử dụng nó.Điều này sẽ làm mềm nó và giúp tạo ramột định dạng tốt nhất để có thể gây ra lực đủ lớn, ổn định khi đẩy vật cản.

nhung cach thong tac bon cau don gian phan 1

Những cách thông tắc bồn cầu đơn giản(phần 1)

Chèn pít tông vào và nhấn xuống vững chắcnhưng từ từ.Hãy chắc chắn rằng miếng pittong đã chèn khít vào ống thoát nước.Pít tông nên để ngập trong nước sẽ có hiệu quả hơn .Điều quan trọng là phải đẩy và kéo theonước, không khí.

- Thêm nước vào bồnnếu cần thiết. Kéo mạnh pít tông lên trên để tạo ra sức hút trong cống, sau đó đẩy vào để tạo ra áp lực.Hãy nhớ rằng vật làm tắc nghẽn đã bị kẹt vào trong, do đó không quá nóng vội khi bạn đẩy. Lựchút trong cống vàáp lực từ pittong sẽ tác động từ hai phía qua đó có thể nới lỏng vật cản.

- Nếu bạn đã thao tác 1 lần nhưng bồn cầuvẫntắc nghẽn, không cho dòng nước chảy tự do xuống cống, bạn cần làm lạimột lần nữa đến khi dòng chảybình thường trở lại.Một số vật cảncứng đầu có thể trôi xuống.

Cách 2: Sử dụng móc treo quần áo

Nếu sử dụng cách 1 mà bồn cầu chưa thông thoáng, một dây áo móc áo có thể giải quyết tắc nghẽn.Nó sẽ là phương pháp hiệu quả nếu có một vật cảngầnđầu của cống.

nhung cach thong tac bon cau don gian phan 1

Những cách thông tắc bồn cầu đơn giản(phần 1)

-Tháo bỏ móc, uốn chúng thành một dụng cụ như hình vẽ. Để tránh làm hỏng sứ bạn nên quấn chặt một đầu với một miếng giẻ.

nhung cach thong tac bon cau don gian phan 1

Những cách thông tắc bồn cầu đơn giản(phần 1)

-Đưa đầu có bọc miếng giẻ từ từ đi vào trong cống .Khi vào được bên trong bạn nên kết hợp xoay – đẩy – cơ động để vật cản di chuyển xuống cống thoát.

Trên đây là chia sẻ ban đầu của chúng tôi . Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thông tắc cống thì hãyClick vào đâyđể có thêm kinh nghiệm hay áp dụng trong cuộc sống nhé.:-)Khi bạn gặp vấn đề về tắc nghẽn mà không khắc phục được hãy gọi cho chúng tôi để được xử lý nhanh nhất.

CÔNG TY VÊ SINH MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ HÀ NỘI

Địa chỉ : Ngõ 105 số 28 Bạch Mai – Hà Nội

Điện thoại Văn Phòng : 0462.958.944

Hotline : 0946.616.888 ( Mr Bảo)

nguyenvanhai
nguyenvanhai
Trả lời 9 năm trước

đơn giản là bạngọi thợ thông tắcđến

giá rẻ 150.000đ/lần

__ không mất vệ sinh __ khôngđục phá

bảo hành dài hạn

bạn gọi theo số0977.471.626 _ 0974.576.652