Lựa chọn laptop Dell Latitude E7440 có hợp lý?

Ấn tượng đầu tiên của người dùng về Latitude E7440 là thiết kế sang trọng với màu đen  quý phái. Nắp laptop sử dụng nguyên liệu sợi carbon mềm mại nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ. Hỗ trợ cho sợi carbon này là bản lề của máy làm bằng thép cường lực cùng với khung nhôm.

E7440 được trang bị đế với chất liệu giống nắp nên khi làm việc với bàn phím ta sẽ có cảm giác thoải mái và thuận tiện hơn. Bàn phím của Letitude gây chú ý với điểm nhấn àu xanh tinh tế mà không hề lệch tông màu. Đặc biệt, màn hình của E7440 có thể gập hoàn toàn ra sau khi đó cả laptop sẽ trở thành một mặt phẳng rất ấn tượng. Với những người dùng laptop để thuyết trình thì góc màn hình rộng cả laptop này là một lợi thế.

Đáy của Dell Latitude E7440 có gắn hệ thống loa với âm thanh phát ra khá bắt tai và chất lượng tốt. Kể cả những âm trầm hay những âm bổng, cao vút đều được thể hiện khá hoàn hảo.

Ở trung tâm của bàn phím sẽ là con trỏ stick point. Đây là một lựa chọn để thay đổi tối ưu cho touchpad. Con trỏ này được thiết kế bằng cao su nên bạn sẽ không lo bị trượt tay ki thao tác với phím. Giữa các phím chuột xuất hiện một nút khác với chức năng giúp bạn thao tác nhanh chóng khi đang làm việc trên page.

Vì đặc thù công việc của mỗi người nên Dell Latitude E7440 đã trang bị khá nhiều cổng kết nối để phù hợp với nhu cầu của từng người. Cổng âm thanh ở cạnh phải của laptop, bên cạnh đó là một cổng USB 3.0 cùng 1 khe khóa Kensington. Bên trái sẽ là một khe cắm thẻ SD  và một đầu đọc thẻ SmartCard. Cổng HDMI, cổng nguồn và cặp cổng USB 3.0 được đặt ở phía sau laptop.

Khe tản nhiệt gắn ở sườn E7440 giữ cho laptop luôn không quá nóng. Sau khi tải video trên Hulu trong vòng 15 phút, nhiệt độ ở đáy máy là 32,2 độ C (90 độ F), thấp hơn so với ngưỡng 35 độ C (95 độ F) mà chúng tôi cho rằng gây khó chịu. Touchpad có nhiệt độ 25,5 độ C (78 độ F) trong khi nhiệt độ ở giữa phím G và phím H là 30 độ C (86 độ F).

Thuộc dòng Ultrabook, Dell Latitude E7440 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nhân bởi thiết kế đẹp và bền chắc. Người dùng ở các lĩnh vực công việc khác cũng hoàn toàn sử dụng được sản phẩm này, rất an tâm khi mang di chuyển nhiều và va đập mạnh.

 

Chưa có câu trả lời nào