Các loại sàn gỗ công nghiệp được bán hiện nay?

Hiện nay trên thị trường sản phẩm sàn gỗ công nghiệp có rất nhiều loại khác nhau, con số thống kê về sản phẩm này có thể lên tới hàng trăm loại khác nhau. trong đó có từ 80 tới 100 loại là thuộc trong nhóm dòng gỗ trung bình tới loại cao cấp. tuy nhiên, sàn gỗ công nghiệp phổ biến nhất, được nhiều người biết và sử dụng lựa chọn nhiều nhất bao gồm: sàn gỗ Janmisàn gỗ Robina, .....

Mức giá thành sản phẩm còn tùy thuộc vào gỗ của từng nơi, ví dụ như nếu sàn nhập khẩu từ những nơi gần Việt Nam thì sẽ có giá rẻ, tuy nhiên chất lượng thấp như sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc, sàn gỗ công nghiệp chất lượng trung bình, giá thành vừa phải sẽ là các lọai sản phẩm sàn gỗ công nghiệp ở các nước như Hàn Quốc, Thái Lan. Còn dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp sẽ là các hàng nhập khẩu từ các nước Châu Âu và đương nhiên giá thành sẽ rất cao.

1. sàn gỗ công nghiệp Trung quốc

đây là dòng sàn gỗ công nghiệp đang được bày bán nhiều nhất trên thị trường Việt Nam. Việc sản phẩm có phần chất lượng thấp, tuy nhiên do kiểu dáng, mẫu mã các loại sàn gỗ công nghiệp ở đây rất đa dạng, kiểu dáng đẹp ngoài ra giá cả hợp lí cũng là lí do sản phẩm này được nhiều người lựa chọn dù độ bền không cao, tính ổn định không ổn và chịu nước kém.

2. sàn gỗ công nghiệp đức

đến từ thị trường châu Âu nên sàn gỗ công nghiệp này có giá thành cao tuy nhiên chất lượng rất tốt, ngoài ra mẫu mã đẹp, cấu trúc bề mặt phong phú, tinh tế, chau chuốt, đặc biệt tính ổn định cao, chịu nước, độ ẩm rất tốt, có thể ngâm trong nước tới 8 giờ mà không hề hấn gì.

Chưa có câu trả lời nào