Thông tin về đèn led tiết kiệm điện cho xưởng may

Mình muốn biết thêm thông tin về tất cả các loại đèn led tiết kiệm điện dành cho xưởng may để có sự lựa chọn hoàn hảo. Rất mong sự giúp đỡ !

Trần Văn Hưởng
Trần Văn Hưởng
Trả lời 9 năm trước

Xin chào bạn!

Mình cũng đã thiết kế và thi công rất nhiều nhà xưởng của tập đoàn may Tinh Lợi (Hải Dương) và họ cũng sử dụng toàn bộ đèn led thay cho đèn huỳnh quang truyền thống.

Thông thường xưởng may sử dụng 2 loại đèn chính: một là đèn tuýp huỳnh quang (dùng cho chiếu sáng máy may), hai là đèn high bay (đèn cao cáp nhà xưởng) dùng cho chiếu sáng chung. Và hiện nay sẽ thay thế các loại đèn đó bằng đèn led cụ thể:

+ Thay đèn tuýp huỳnh quang 1,2m-40W bằng đèn tuýp Led T5 (T8) - 18W, như vậy đã tiết kiệm được 50-60% công suất.

+ Thay thế đèn cao áp nhà xưởng 250W bằng đèn led nhà xưởng chỉ có 80-100W, như vậy tiết kiệm được 60-70% công suất.

Đèn led thường bảo hành ít nhất là 2 năm (các hãng có thương hiệu). Xưởng may thì phần chiếu sáng chiếm đến 30-40% lượng điện tiêu thụ, như vậy đầu tư đèn led là quá OK

Bạn có thể xem thêm tại: Giải pháp tiết kiệm điện cho xưởng may

hoặc gửi bản vẽ cho mình tư vấn hộ: info@denledmh.com

http://denledmh.com

thanks!

Nguyễn Tấn Long
Nguyễn Tấn Long
Trả lời 8 năm trước

Ở phần xưởng may, chúng ta có thể thay thế bóng đèn huỳnh quang thông thường bằng bóng đèn tuýp LED như vậy sẽ tiết kiệm được 58% điện tiêu thụ và tăng thêm 10% độ sáng. Tham khảo cho mẫu đèn dùng cho máng xương cá và chuyên dụng cho xưởng may:

Liên hệ: 0936 960 960 Mr.Long - thegioichieusang.com

Sen Tran
Sen Tran
Trả lời 5 năm trước

Hi bạn, bạn cho thông tin liên hệ bên mình sẽ gọi tư vấn trực tiếp luôn nha, bên mình đang có đèn led thanh lý giá rẻ, hàng mới 100% từ Hàn Quốc (LG, Samsung). Bạn nhắn email vào số 0996 305 513 , hoặc gọi đến số này nha.