Bạn biết gì về pa lăng cân bằng Tigon TW – 9?

Pa lăng cân bằng là thiết bị cần thiết trong các cơ sở sản xuất, dùng để treo các thiết bị trong nhà xưởng như súng bắn đinh, súng bấm cost đai thép,…nếu bạn đang có ý định mua một chiếc pa lăng mà phân vân giữa các hãng thì hãy sử dụng Pa lăng cân bằng Tigon TW – 9 vì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Pa lăng cân bằng Tigon TW – 9 sở hữu nhiều ưu điểm để bạn có thể lựa chọn:

Thiết kế

Là một thiết bị được sản xuất tại Hàn Quốc bởi hãng Nitto Kohki nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như thiết kế tiện lợi và hài hòa.

Được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến đảm bảo an toàn khi sử dụng, giúp cho việc kéo thả cáp lên xuống một cách dễ dàng không xảy ra trường hợp kẹt cáp, ngoài ra bộ phận tăng giảm độ căng của cáp được thiết kế giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình có thể treo được các vật có trọng lượng từ 4,5kg đến 9kg.

Thiết kế pa lăng cũng nhỏ gọn dễ dàng trong việc cất giữ cũng như sử dụng khi có chiều dài cáp là 1,3 m và trọng trượng nhỏ 3,4 kg.

Chất lượng

Ngoài thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng thì chất lượng của sản phẩm này cũng rất tốt với dây cáp bằng thép không gỉ, hệ thống treo an toàn có thể chống lại tải trọng giảm do lò xo vỡ, thiết bị an toàn ly tâm, không gây ô nhiễm môi trường tron quá trình sử dụng,…

Hi vọng với những thông tin trên đây về về pa lăng cân bằng Tigon TW – 9 sẽ làm hài lòng bạn, cảm ơn đã truy cập trang web vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào