Thắc mắc về vấn đề điện thoại Iphone ?

Xin chào các bạn.

Mình không biết về công nghệ, nhưng mình rất thích iPhone 4 vì thiết kế góc cạnh và màn hình quá đẹp. Mình không thích iPhone 3GS vì thiết kế bo tròn cuả nó. Nhưng mình quan tâm đến một điều, vì mình có nghe nói là mỗi iPhone chỉ kết nối được với một máy vi tính thôi, và khi chép dữ liệu thì cần phải có chương trình iTunes gì đó để chuyển đổi thì mới chép dữ liệu vào iPhone được, chứ không chép dữ liệu theo kiểu USB giống như các loại điện thoại khác.

Có đúng là như vậy không ạ? Xin các bạn vui lòng chỉ giáo, và bỏ qua nếu có gì sai sót ạ.

Xin xảm ơn!

 

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước
Chính xác

Mỗi iphone chỉ sync được với 1 máy tính.Bạn muốn chép nhạc , hình , game ...... thì tất cả phải thông qua itunes quản lí mới đưa vào máy được. Cũng có thể dùng phần mềm của hãng thứ 3 để chép dữ liệu vào như usb nhưng hơi rắc rối hơn xài itunes với những người mới xài máy......

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
y kiến của mình

theo kinh nghiệm mình xài ip thì, mỗi ip có thể kết nối được với nhiều máy tính nhưng chỉ động bộ dữ liệu với 1 máy, bạn muốn bỏ nhạc, hình, video vào ip chỉ có thể được khi có itunes. Nếu mình k lầm thì bản mới nhất của itunes hiện giờ là 10. itunes cũng có cái hay cũng có cái dỡ, cái hay là bạn quản lý dữ liệu có bài bản và có tính bảo mật cao (chỉ đồng bộ được với 1 máy nếu bạn hỉu được quy luật của nó) Cái dỡ là hơi bị rắc rối (làm 1 cái nhỏ nhặt nhất cũng phải thông wa itunes) và mua app rất tốn $$$(app bản quyền nha bạn). Bạn mới xài nên xài bản gobal cho dễ nếu có up nhầm cái gì thì chỉ việc cài lại, bản bẻ khoá tuy có rẻ nhưng hiện tại ai rành về ip chắc cũng bít xài nó sẽ bị Apple chụp giò ^^

hoa lan
hoa lan
Trả lời 13 năm trước
Có rất nhiều cách

Nếu chỉ dung Itune để trao đổi dữ liệu (nhạc, phim, ứng dụng) thì đúng là bạn chỉ nên dung với 1 máy tính. Tất nhiên bạn có thể trao đổi với máy khác thong qua Itune, tuy nhiên khi đồng bộ dữ liệu thì những dự liệu có trên iphone mà trên máy tính ko có sẽ bị mất. Nhưng nếu bạn là người thích vọc điện thoại 1 ít thôi, thì chịu khó nghiên cứu thì sẽ biết Iphone có thể kết nối và trao đổi dữ liệu với bao nhiêu máy tính cũng được và bằng rất nhiều cách (bằng cáp USB or bằng wifi...) mà không bao giờ sợ mất dữ liệu, đó cũng là cách để bạn cài phần mềm đã bẻ khóa (miễn phí) or can thiệp sau vào hệ thống dữ liệu của iphone.

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước
Dùng với nhiều máy tính được

Tuỳ theo cách sử dụng, bạn có thể kết nối vào nhiều máy khác nhau để lấy dữ liệu ra nhưng khi Sync (đồng bộ dữ liệu) thì chỉ nên Sync với một máy. Mặc định là khi cắm vào máy thì bạn có thể copy ảnh, nếu cài thêm phần mềm thì bạn có thể dùng IP như một chiếc USB. CÒn tất nhiên khi cắm vào máy tính thì nên cài Itunes mới sử dụng được nhiều chức năng (Như cài phần mềm trên IStore từ máy tính v.v.). Mình dùng thì thấy không tiện như một số máy có tính năng cắm vào thành USB luôn. Nhưng bạn không phải lo vì nói chung là thêm một hai bước thì mình vẫn dùng được mà.

mua he
mua he
Trả lời 13 năm trước

Đúng là sử dụng iphone thì khoản sao chép dữ liệu phức tạp hơn so với các dòng điện thoại khác, tất cả mọi thao tác đều phải thông qua iTunes. Khi bạn kết nối iphone với máy tính bằng cable USB thì iTunes sẽ tự động nhận iphone của bạn, sau đó nó sẽ đồng bộ hóa dữ liệu giữa máy tính và iphone ( ví dụ như khi bạn muốn copy 1 bài hát hay 1 trò chơi thì đầu tiên bạn phải đưa nó vào iTunes rồi sau đó iTunes sẽ làm nhiệm vụ copy bài hát hoặc cài đặt game vào điện thoại ) nghe thì có vẻ phức tạp nhưng nếu được chỉ hoặc tự làm 1 lần thì bạn sẽ thấy đơn giản thôi.

Thanh Binh
Thanh Binh
Trả lời 13 năm trước
1 iphone kết nối được nhiều PC nhưng phải có itunes

1 iphone kết nối được với nhiều PC đó bạn hiền, còn phần mềm itunes thì đúng rồi. Phải có itunes bạn mới sync được nhạc, phim, app....etc và iphone. App (ứng dụng) của iphone thì lại có loại trả phí, có loại free, tùy bạn lựa chọn. Itunes là phần mềm miễn phí của apple, down về cài đặt là được, dễ dàng thôi. Chỉ có ảnh là bạn có thể chép qua chế độ USB được.

Phạm Thùy Linh
Phạm Thùy Linh
Trả lời 13 năm trước
Vẫn bình thường bạn à

iPhone vẫn kết nối được mà không cần dùng iTunes, chỉ cần Jailbreak để có thể vọc hết tính năng iPhone thì copy các dữ liệu khác như USB vẫn được. Vấn đề này bạn nên dùng iPhone rồi vọc thì mới biết rõ. Chứ đừng nghe nhưng lời đồn qua loa chứ chưa tìm hiểu hết mà đoán mò thôi.

mùa thu
mùa thu
Trả lời 13 năm trước
Chào bạn F67

chào bạn F67,những gì bạn nghe nói là hoàn toàn chính xác,nhưng với một điên thoại có HDH như IP thj phần mềm quản lý như Itunes cũng là chuyện bthường thôi bạn ạ.CÒN về chuyện 1 đthoại/1 máy tính thì đó là do để chép nhạc/phần mềm vào IP đều phải đồng bộ hoá với Itunes,vÌ vậy nếu Itunes trÊn máy kia mà không có nhạc hay phần mềm thj nó cũng sẽ làm IP cỦA bạn giống ....itunes.Chúc Ânj vui vẻ với IP nhé,sẽ khám phá đc nhìu điều vui vẻ ^^

mùa xuân
mùa xuân
Trả lời 13 năm trước
Iphone giao tiếp với máy tính qua iTunes

Iphone giao tiếp với máy tính qua itune ! Người mới sử dụng iphone sẽ gặp khó khăn về mặt này ! Nhưng sau khi bạn đã hiểu cách làm thì thấy nó rất nhanh và thuận tiện ! Để đảm bảo cái gọi là bản quyền apple ko cho phép bạn kết nối 1 iphone với máy tính khác ! Nói ko cho cũng ko phải! Mình xin ví dụ bạn chép chương trình A,B ở máy tính 1 vào iphone, sau đó bạn kết nối iphone đó với máy tình 2 và chép chương trình C,D thì trong máy bạn sẽ mất A,B và có C,D! Nhưng trên mạng đã có cách xử lý cái đó rồi ! Bạn mua iphone và tìm hiểu thì sẽ rõ! Thân !