Có nên mua iPhone 5C?

Tôi là nữ, đang làm việc văn phòng tại Hà Nội. Hiện tại tôi đang dùng iPhone 5 màu trắng nhưng đang phân vân về việc có nên đổi sang điện thoại iPhone 5C mới của Apple. Tôi thích thay đổi và cũng thích gam màu xanh của iPhone 5C, tuy nhiên, tôi đang băn khoăn về cấu hình và tính năng của chiếc điện thoại giá rẻ này. Xin nhờ các bạn tư vấn giúp mình có nên mua iPhone 5C hay không và hiện tại giá bán của mẫu điện thoại này là bao nhiêu?

Nguyễn Cao Long check gia
Nguyễn Cao Long check gia
Trả lời 10 năm trước

Với iPhone 5c, rõ ràng là nó dành cho các bạn trẻ thích vui vẻ và các sắc màu. Các bạn chỉ cần quan tâm là mình có thích thú với 5c hay không và phù hợp với màu sắc nào, còn về phần cứng thì hãy yên tâm, iPhone 5c có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Có thể mức giá của iPhone 5c là cao hơn so với kỳ vọng, tuy nhiên nếu thích thì nó cũng chấp nhận được, vì đây thực sự là một chiếc iPhone 5 đã thay vỏ nhựa, chứ không phải là một chiếc điện thoại rẻ tiền. Chắc chắn nhiều người sẽ cho rằng với giá đó thì mua một chiếc iPhone 5 hàng cũ hoặc "refurbished" vẫn tốt hơn, tuy nhiên cái đó thì tuỳ vào sở thích mỗi người.

Một lưu ý cần được nhắc lại cho các bạn đó là lớp vỏ của iPhone 5c rất bóng bẩy và đẹp, tuy nhiên nó sẽ rất dễ trầy, ngay cả trong điều kiện sử dụng bình thường, cho dù phải nhìn kỹ mới thấy. Vì thế, để có thể gìn giữ vẻ ngoài của máy các bạn nên tính đến những cách bảo vệ cho nó, có thể là mua thêm case, dán mặt lưng...