Làm sao để sử dụng iPhone 1 cách dễ dàng hơn?

 Ngày nay, iPhone không còn là sản phẩm quá xa xỉ và đang trở nên ngày càng phổ biến. Nếu bạn đang sử dụng iPhone, hãy tham khảo và áp dụng 7 mẹo dưới đây để có thể sử dụng một cách dễ dàng hơn nhé.

1. Khởi động làm mới

Trong một số tình huống xảy ra trong quá trình sử dụng như máy không nhận sóng, không sạc được pin, màn hình treo, không nhận sim,... thì cách nhanh nhất để khắc phục chỉ đơn giản là ấn và giữ tổ hợp phím Nguồn + Home đến khi màn hình của máy tắt là được.

2. Gõ tắt 1 cụm từ

Vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Bàn phím -> Thay thế văn bản, sau đó bạn chọn dấu + để thêm từ thay thế mà bạn muốn viết tắt vào. 

3. Lắc để hoàn tác

vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Trợ năng -> Lăc  và chọn Bật tính năng này lên. Như vậy là bạn có thể hoàn tác 1 tin nhắn sau khi vô tình xóa mất chỉ bằng 1 cái lắc nhẹ.

4. Xem lại lịch sử duyệt web.

Ấn và giữ biểu tưởng quay lại trên trình duyệt web là bạn có thể xem lại lịch sử duyệt web với Safari trên iPhone của mình. 

 

 5. Mở lại các tab vừa đóng

Nếu không may đóng một Tab nào đó, bạn chỉ cần chọn "Chuyển Tab", sau đó ấn và giữ vào "+", màn hình sẽ hiển thị lại tất cả các trang web vừa đóng.

6. Chụp màn hình

Bấm đồng thời 2 phím Nguồn và Home cùng lúc hoặc bấm vào nút Home ảo, chọn Thêm, sau đó chọn Chụp ảnh màn hình là xong. 

7. Tắt nguồn bằng nút Home ảo

Với phím Home ảo, bạn hoàn toàn có thể tắt nguồn nhanh chóng mà không cần động vào nút nguồn, và vì vậy cũng sẽ không còn lo lắng bị hỏng phím cứng sau thời gian dài sử dụng nữa.

 Hy vọng những mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn trên chiếc iPhone của mình.

Chưa có câu trả lời nào