IPhone SE 2 sẽ ra mắt cuối tháng 8 với cấu hình của iPhone 7?

Mới đây trong một Blog tiếng Pháp iGeneration đã trích dẫn một nguồn tin rằng Apple vẫn  sẽ sản xuất iPhone SE 2 với cấu hình giống iPhone 7 vào cuối tháng 8 tới.  Kết quả hình ảnh cho iPhone SE 2 Mickaël Bazoge, tác giả của blog trên chia sẻ với trang công nghệ MacRumors rằng ông đã nghe được một thông tin đáng tin cậy về việc Apple sẽ giới iPhone SE 2 trong thời gian tới. Điều này đã gây ra không ít xôn xao trong giới công nghệ vì nhiều người cho rằng Apple đã chính thức khai tử iPhone phiên bản SE kể từ khi chiếc iPhone SE được ra mắt đặc biệt vào tháng tháng 03/2016. Hơn nữa các sản phẩm của Apple từ trước đến nay đều ra mắt vào thán 6 hoặc tháng 9. Ngoài ra, nếu phiên bản iPhone SE 2 ra đời thật thì ngoài việc có kích thước màn hình nhỏ hơn, nó sẽ có cấu hình tương tự như iPhone 7. Vì thế, nếu thực sự được ra mắt vào cuối tháng 8, iPhone SE 2 có thể sẽ làm giảm doanh số của iPhone 7 thậm chí cả chiếc iPhone 8 sắp phát hành.

Kết quả hình ảnh cho iPhone SE 2

Trong khoảng thời gian qua đã có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc Apple có tiếp tục sản xuất iPhone phiên bản SE hay không bởi đến thời điểm hiện tại thì hãng vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào. Vào tháng 3 năm 2016, khi giới thiệu chiếc iPhone SE, Apple cho biết lý do duy nhất của họ là để phục vụ một số khách hàng có niềm yêu thích với smartphone màn hình nhỏ. Đồng thời con số 30 triệu chiếc iPhone 4 inch vào năm 2015 cũng khá ấn tượng.

Kết quả hình ảnh cho iPhone SE 2

Về thiết kế thì iPhone SE tương tự như iPhone 5s nhưng được nâng cấp hơn về cấu hình, sử dụng chip A9, camera 12MP với 2GB RAM. Vào tháng ba vừa qua, Apple đã tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ cho các phiên bản iPhone SE 16GB và 64GB lên 32GB và 128GB. Giá của chiếc iPhone SE cũng rẻ hơn iPhone thường với mức chỉ từ 399 USD tại Mỹ. còn lần này nếu chiếc iPhone SE 2 được sản xuất thì có thể sẽ có mức giá cao hơn khoảng 461 USD.  
Chưa có câu trả lời nào