Cách nâng cấp iOS 11 beta cho iPhone, iPad ?

Mới đây , ông lớn của làng công nghệ thế giới – Apple đã tung ra bản mới nhất của hệ điều hành iOS dành cho các thiết bị iPhone , iPad , … có tên gọi là iOS 11 beta , sau buổi giới thiệu vừa qua thì các tín đồ của “Táo khuyết “ đã có thể tải về và cài đặt để dùng thử hệ điều hành mới này .

Hiên nay , Apple mới cung cấp iOS 11 ở dạng Developer Preview hay còn gọi là bản thử nghiệm chứ chưa phải là bản chính thức  . Phiên bản này chủ yếu dành cho các nhà phát triển sử dụng để phát hiện những nhược điểm cần phải khắc phục cho bản chính thức sẽ được cung cấp sau . Điều này không có nghĩa là người dùng không thể sử dụng nó , nếu muốn bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm sớm sản phẩm này !

Các bước để tiến hành nâng cấp iOS 11 beta như sau :

Đầu tiên bạn vào trình duyệt Safari trên thiết bị mà bạn đang muốn nâng cấp phần mềm cho nó và tải file cấu hình của iOS 11 về ( dung lượng khoảng 2 GB ).

Sau đó , trên thiết bị của bạn sẽ tự động hiện ra thông báo cài đặt => nhấn Install => nhập passcode xác thực nếu như được yêu cầu .

Khởi động lại thiết bị một lần nữa => Cài đặt => General => Software Update => Thông báo cho phép cài đặt iOS 11 Developer beta sẽ xuất hiện ngay sau đó .

Những thiết bị có thể cài đặt nâng cấp iOS 11 beta là những thiết bị gì ? Đó bao gồm : iPhone 5s, iPad mini 2, iPad Air, iPod touch 6 và tất cả các thiết bị đời mới hơn.

Khi quyết định nâng cấp hệ điều hành , người dùng bình thường đừng quên sao lưu lại dữ liệu để đề phòng trường hợp iOS 11 beta bản thử nghiệm hoạt động chưa thực sự ổn định và có thể chuyển về lại iOS 10 nếu muốn .

 

Chưa có câu trả lời nào