So sánh Iphone 8 với các phiên bản tiền nhiệm iphone 7 và Iphone 7 Plus?

Trước ngày ra mắt Iphone 8, Apple đã rò rỉ những tính năng và hình ảnh về Iphone 8. Vậy so với những phiên bản tiền nhiệm trước là Iphone 7 và Iphone 7 Plus, thì chúng có những thay đổi như thế nào?

1. Về thiết kế

Iphone 7 đã ra mắt phiên bản với 2 màn hình 4.7 inch cho Iphone 7 và 5.5 inch cho Iphone 7 Plus. So sánh với Iphone 8, dự kiến sẽ có màn hình OLED 5.8 inch, toàn bộ mặt trước và mặt sau đều được bao phủ. Ngoài ra, Apple sẽ mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt và sẽ bỏ phím Home như truyền thống.
2. Camera

Iphone 8 sẽ tạo nên chiều sâu cho bức ảnh với bộ camera kép trải dọc thân máy với 12 MP và ống kính quang học 2x.
3. Về màu sắc

Iphone 8 dự định chỉ ra mắt với ba phiên bản màu đen, bạc và đồng (ít hơn phiên bản Iphone 7 và 7 Plus với 6 màu đen nhám, vàng hồng, trắng, màu đỏ, vàng, đen bóng). Theo nguồn tin tin cậy, Iphone 8 sẽ không có viền màu trắng giống Iphone 6,7 giúp máy nhìn sáng sủa hơn.

 

4. Về chất liệu

Với màn hình OLED được nâng cấp, kết hợp với mặt kính giúp dộ sáng và góc nhìn được cải thiện đáng kể. Không giống như Iphone 7, phần vỏ nhôm ở Iphone 8 sẽ được thay thế bằng hai mặt kính cùng với phần khung viền được làm bằng kim loại, giữa hai mảnh thủy tinh sẽ được ngăn cách bằng một lớp nhôm.

5. Về bảo mật

Iphone 8 đã ra đời một thế hệ bảo mật mới là nhận diện khuôn mặt thay vì quét vân tay như những phiên bản trước. Được biết hệ thống nhận dạng khuôn mặt qua hồng ngoại.

6. Bộ xử lý và phần mềm

Ở Iphone 7 sử dụng chip A10 Fusion với tốc độ cực kỳ nhanh thì ở Iphone 8 được trang bị hệ điều hành mới nhất của Iphone iOS 11 với chip A11, tốc độ xử lý của máy chắc chắn sẽ còn nhanh hơn nhiều.

7. Tính năng khác

Một tính năng mới của Iphone 8 là bộ sạc không dây và nó có khả năng chống nước.

Với một vài so sánh, Iphone 8 chắc chắn sẽ là “siêu phẩm” được giới công nghệ săn đón sắp tới.

 

Chưa có câu trả lời nào