Giá thành Note 8 sẽ cao hơn iPhone 8?

Một cái giá khá "chát" nhưng cũng có phần xứng đáng với những gì đem lại về mặt giá trị cấu hình và cả thiết kế theo dự kiến.

Cụ thể, nguồn tin cho biết phiên bản 64GB của iPhone 8 sẽ có giá 999 USD, nhưng nếu là một tín đồ công nghệ thực sự và muốn sở hữu lựa chọn 256/512GB, cái giá phải trả lần lượt sẽ là 1099 USD và 1199 USD.

Yếu tố được cho là xúc tác nên ngưỡng giá cao đến như vậy là việc Apple áp dụng công nghệ tấm nền OLED mới cho iPhone 8, hợp tác với Samsung làm bên sản xuất và cung ứng mặt hàng, dự kiến sẽ khiến cho giá thành trung bình tăng ít nhất 70 USD. Hơn thế nữa, công đoạn sản xuất, thiết kế và hoàn thiện cho iPhone 8 cũng được để lộ là khó khăn hơn rất nhiều, kéo theo chi phí lắp ráp cũng tăng lên 50-60% so với thế hệ iPhone 7/7 Plus. Một cái giá khá "chát" nhưng cũng có phần xứng đáng với những gì đem lại về mặt giá trị cấu hình và cả thiết kế theo dự kiến.

Yếu tố được cho là xúc tác nên ngưỡng giá cao đến như vậy là việc Apple áp dụng công nghệ tấm nền OLED mới cho iPhone 8, hợp tác với Samsung làm bên sản xuất và cung ứng mặt hàng, dự kiến sẽ khiến cho giá thành trung bình tăng ít nhất 70 USD. Hơn thế nữa, công đoạn sản xuất, thiết kế và hoàn thiện cho iPhone 8 cũng được để lộ là khó khăn hơn rất nhiều, kéo theo chi phí lắp ráp cũng tăng lên 50-60% so với thế hệ iPhone 7/7 Plus.

Tuy nhiên thì lại có nguồn tin lại nhận định rằng dù có thiết kế ưu việt nhưng những cái giá nếu trên quá trên trời.

Chúng ta hãy cùng đợi xem sao nhé!

Hãy truy cập vào vatgia.com ngay bây giờ để rinh về nhà những món đồ cực xịn bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào