Một chiếc iPhone X có thể quy đổi được thành những gì?

iPhone X là cụm từ chưa hề hết hot kể từ khi được ra mắt chính thức. Flagship 2017 của Apple đang tạo nên một làn sóng cực mạnh mẽ trong giới công nghệ. Tất nhiên là có người thích, người không. Vậy hãy thử làm một vài phép toán nho nhỏ, xem iPhone X có thể... đổi được thành những gì?

Một phòng tập gym "tại gia" - 582USD

Với mức giá chỉ hơn một nửa một chút so với flagship nghìn đô từ Apple, bạn đã có thể trang bị tại gia đình mình một phòng gym vô cùng tiện lợi với đầy đủ các trang thiết bị giúp cho bạn tập luyện nâng cao sức khỏe cũng như dáng vóc.

Vui chơi thảo thích tại Disney Land trong 10 ngày - 700USD

Disney Land cung cấp dịch vụ vui chơi trọn gói trong 5 ngày chỉ có 350USD. Bạn chọn hẳn hai gói - tức là 10 ngày thỏa thích mà chỉ hết có 700USD. So với iPhone X bản phổ thông có mức giá 999USD, bạn vẫn thừa ra tận 299USD đấy nhé.

Một chiếc nhẫn kim cương - 800USD

Nhẫn kim cương - thứ được coi là trang sức khá quý tộc và ... "xa xỉ" cũng chỉ có mức giá 800USD, tức bằng 4/5 một chiếc iPhone X mà thôi.

Một chú chó Corgi thì sao nhỉ - 800USD

Corgi được biết đến là một chú chó có dáng vóc vô cùng đáng yêu, cử chỉ thông minh và ngoan ngoãn. Và tất nhiên Corgi này sẽ "ngoan ngoãn" hơn rất nhiều so với một chiếc iPhone X khá "cứng nhắc" phải không nào?

Một tuần tại biển Caribean - 890USD

Bảy ngày bảy đêm tại vịnh biển đẹp thuộc top thế giới và có những món ăn vô cùng hấp dẫn, có đáng giá hơn một chiếc iPhone X không nhỉ?

80 chiếc Pizza cũng chưa bằng iPhone X - 900USD

Nếu bạn là một người phát cuồng vì Pizza, thì có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ đánh đổi 80 chiếc Pizza chỉ để lấy một chiếc smartphone mới từ Apple thôi phải không nào?

1400 cánh gà rán đến từ KFC - 999USD

Đây chính xác là mức giá tương đương nhất với một chiếc iPhone X. 1400 cánh gà rán, bạn sẽ phải mất bao lâu để ăn hết chúng...

iPhone X cũng đã có mặt tại vatgia.com trên một số gian hàng ưu đãi, bạn đọc có thể tham khảo tại đây: https://www.vatgia.com/home/quicksearch.php?keyword=iphone+x&iCat=438 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào