Vì sao Apple sẽ đổi mới tên gọi cho iPhone 2018 ?

Có thể với iPhone 2018 Apple sẽ lựa chọn cách gọi đơn giản hơn như iPhone Pro, loại bỏ số thứ tự quen thuộc.

Trong 10 năm qua, những fan của “táo” đã quá thân thuộc với cách gọi tên đánh số với các sản phẩm của iPhone từ như 5, 5S, 6, 6 Plus,... Để đưa ra một tên gọi một cách logic, dễ nhớ, dễ phân biệt cho người dùng, Apple đang lên kế hoạch để thay đổi tên gọi của các iPhone sẽ ra mắt trong năm 2018. Khả năng cao nhất là hãng sẽ loại bỏ các số thứ tự, nhưng điều này lại gây nên một số vấn đề về thương hiệu vốn đã đem lại danh tiếng của iPhone trên thị trường.

Một số ý kiến cho rằng Apple sẽ áp dụng cách gọi tên như với các sản phẩm iPad hay MacBook, ví dụ như Model cao cấp hơn sẽ có tên gọi là iPhone Pro. Bên cạnh đó, Apple cũng có thể dùng kích thước màn hình để tên gọi được cụ thể hơn như iPhone Pro 6.5 (có màn hình 6.5 inch), cách gọi này đã được sử dụng cho iPad. Với cái tên này sẽ giúp người dùng dễ nhớ, dễ sử dụng hơn vì nghe tên có thể phân biệt rõ các đắc điểm cơ bản của sản phẩm.

Dự kiến trong năm 2018, Apple sẽ cho ra mắt 3 chiếc iPhone, gồm một model có màn hình LCD và 2 iPhone có sử dụng màn hình OLED. Cách gọi tên các sản phẩm này vẫn chưa được Apple quyết định một cách chính thức.

Apple đã làm cách mạng cho thiết kế iPhone thì không có gì là bất ngờ nếu cuộc cách mạng tên gọi iPhone được thực hiện

Hy vọng bài viết đã đem lại nhiều thông tin thú vị cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào