Giữa iPhone Xs và iPhone Xs Max, nên chọn máy nào?

Nhiều dự đoán và báo cáo đã ghi nhận iPhone Xs Max có lượng bán ra vượt trội so với iPhone Xs. Nhưng thật ra iPhone Xs vẫn rất xứng đáng để bạn sở hữu hiện nay.

iPhone Xs (trái) và iPhone Xs Max

1/ Máy nhỏ gọn

“To chưa chắc hay” là câu cửa miệng khi người dùng chọn iPhone Xs chứ không phải iPhone Xs Max. Quả thực, kích thước màn hình 6.5 của iPhone Xs Max không phù hợp lắm với những người dùng có bàn tay thon nhỏ.

iPhone Xs (trái) có kích thước nhỏ, vừa tay hơn với một số người dùng

Ngược lại, màn hình 5.8 inch của iPhone Xs lại vô cùng quen thuộc với những ai đã dùng qua iPhone X. Với chị em phụ nữ, rất dễ để cất iPhone Xs trong túi xách, chưa kể là cảm giác bấm cũng thoải mái hơn nhiều.

2/ Mạnh ngang ngửa iPhone Xs Max

Cả hai siêu phẩm hàng đầu nhà Táo hiện nay đều được trang bị chip A12 Bionic cũng do Apple sản xuất, nên việc tối ưu hiệu năng là rất tốt.

Kết quả công bố trên trang Geekbench cho thấy điểm xử lý đơn nhân của iPhone Xs Max chỉ hơn iPhone Xs đúng… 1 điểm.

Chính vì vậy có thể nói khả năng xử lý của iPhone Xs Max như thế nào, thì iPhone Xs cũng làm được y như vậy.

3/ Khả năng sạc tiện lợi

Là một chiếc smartphone hàng đầu, dĩ nhiên iPhone Xs phải có tính năng sạc không dây. Bạn có thể sạc điện thoại của mình khi lái xe hơi, hoặc sạc tại những nơi công cộng có trang bị chuẩn sạc này.

Không những vậy, iPhone Xs còn có khả năng nạp đầy 50% dung lượng pin trong 30 phút sạc đầu tiên. Cuộc sống bận rộn, mỗi phút đều quý giá, thì khả năng sạc nhanh của iPhone Xs được rất nhiều người dùng đánh giá cao.

Thêm vào đó, theo công bố từ Apple thì viên pin trên iPhone Xs cho thời gian đàm thoại liên tục lên đến 25 tiếng. Một con số khá ấn tượng hiện nay.

4/ Giá kinh tế hơn

Phần cứng giống nhau, vẻ ngoài giống nhau, chỉ hơi khác nhau ở kích thước màn hình, nhưng giá của iPhone Xs và iPhone Xs Max có sự khác biệt khá rõ.

Nếu cùng dung lượng 64GB, chiếc iPhone Xs Max có giá bán là 27.800.000đ, còn iPhone Xs sẽ có giá là 24.900.000đ. Con số 3 triệu đồng chênh lệch đủ khiến số đông người dùng quay sang ưu ái iPhone Xs hơn.

Ngoài ra thì 29.990.000đ cũng chính là giá bán của iPhone X khoảng hơn 1 tháng trước đây. Như vậy thì với cùng một số tiền, người dùng có thể sở hữu được một chiếc iPhone mới hơn, và mạnh mẽ hơn hẳn iPhone X.

Trên đây là thông tin về hai chiếc smartphone đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay là iPhone Xs và iPhone Xs Max. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một trong hai chiếc máy này thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào