Blackberry sẽ ra mắt smartphone chống nước, 4GB RAM.

 

Theo thông tin từ Engadget smartphone mới của Dâu Đen sẽ có chuẩn chống bụi IP67 và chống nước và đây cũng sẽ là smartphone đầu tiên của Blackberry được trang bị các tính năng này. Tổng giám đốc toàn cầu của TCL, ông Francois Mahieu (đơn vị gia công phần cứng cho Blackberry) cũng đã xác nhận toàn bộ thông tin này.

So với các phiên bản trước, smartphone mới vẫn sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android. Dù chuẩn IP67 chưa thể giúp người dùng bơi hay lặn, nhưng ít nhất đây cũng là sự tiến bộ sau nhiều năm "bảo thủ" trong việc hỗ trợ người dùng nếu chẳng may gặp phải trời mưa hoặc lỡ tay đánh rơi xuống nước. Viên pin đi kèm cũng sẽ có dung lượng lớn, hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lên đến 26 giờ.

 

 

Sẽ có smartphone Blackberry có thể chống nước

 

Francois Mahieu cũng khá tự tin khi khẳng định, sắp tới nhờ vào tính năng chống nước và viên pin đi kèm được cải thiện, một số người dùng Samsung và iPhone sẽ bắt đầu chuyển sang sử dụng sản phẩm của họ.

Thông tin chi tiết về sản phẩm rò rỉ hiện tại khá mờ nhạt, nhưng chắc chắn sẽ khác biệt so với KeyOne. Nếu hình dung, có thể thiết bị mới sẽ tương đồng với Blackberry DTEK 60 về kiểu dáng, với tên mã BBD100-1, trang bị chip Snapdragon 626, 4 GB RAM và màn hình độ phân giải Full HD. 

Chưa có câu trả lời nào