Việc chạy Tiếng Việt cho máy W960i mình có thể thực hiện tại nhà không? Điều kiện cần và đủ là gì? Đại ka có phần mềm chạy T.V cho W960i không?

- Việc chạy Tiếng Việt cho máy W960i mình có thể thực hiện tại nhà không? Điều kiện cần và đủ là gì? Đại ka có phần mềm chạy T.V cho W960i không? - Chỗ Nhật Cường có nhận chạy Tiếng Việt cho máy W960i không? Giá rổ thế nào? - CHo iem xin Phần mềm từ điển Anh _ Việt >200.000 từ cho W960i Trân trong cảm ơn 1 lần nữa!
BT
BT
Trả lời 14 năm trước
Font chữ Tiếng Việt cho Symbian UIQ3 Font Tiếng Việt chia sẽ với anh em cần fonts để duyệt web, đọc ebooks và văn bản Tiếng Việt. Cách cài đặt: 1. Download một trong số các tập tin .zip đính kèm về máy (Mỗi tập tin .zip đính kèm có một kiểu chữ khác nhau). 2. Unzip tập tin đính kèm này ra thành thư mục Fonts. Bên trong thư mục này sẽ là 4 tập tin sau: - Sans-Serif_Latin-Bold.ttf - Sans-Serif_Latin-BoldItalic.ttf - Sans-Serif_Latin-Italic.ttf - Sans-Serif_Latin-Regular.ttf 3. Dùng đầu đọc thẻ nhớ (Card adapter) để chép thư mục Fonts này thành thư mục con bên trong thư mục Resource trên thẻ nhớ. Cách khác để chép là kết nối điện thoại với máy tính ở chế độ File Transfer (mode) và copy thư mục Fonts này thành thư mục con bên trong thư mục Resource trên thẻ nhớ. Chú ý: Thư mục Resource là một thư mục đặc biệt cho nên bạn không thể chép dữ liệu vào thư mục này bằng cách sử dụng các trình quản lý tập tin trên điện thoại như File Manager hoặc Swiss Manager hoặc thao tác copy/past dữ liệu lên thẻ nhớ khi kết nối điện thoại với máy tính ở chế độ Phone (mode). 4. Khởi động lại điện thoại để máy hiểu font chữ Tiếng Việt. >>> Cách tạo font chữ Unicode để sử dụng cho điện thoại Symbian <<< Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bất cứ font chữ Unicode nào đang sử dụng cho việc đọc Tiếng Việt trên máy tính để dùng cho điện thoại Symbian. Cách làm là đổi tên 4 tập tin tương ứng của font này thành 4 tập tin có tên như sau: - Sans-Serif_Latin-Bold.ttf - Sans-Serif_Latin-BoldItalic.ttf - Sans-Serif_Latin-Italic.ttf - Sans-Serif_Latin-Regular.ttf Sau đó copy 4 fonts này vào thư mục Fonts nằm trong thư mục Resource trên thẻ nhớ và khởi động máy lại để có thể sử dụng. Mấy tập tin .zip ở trên chỉ là những fonts chữ tôi cảm thấy phù hợp với chế độ màn hình và ứng dụng chạy trên điện thoại Symbian (UIQ hoặc S60). Bạn có thể sử dụng bất cứ fonts chữ Unicode nào (làm theo cách nói trên) để dùng cho điện thoại của mình. Tuy nhiên, cần lưu ý sử dụng fonts chữ nào có kích thược nhẹ để không tốn bộ nhớ và cỡ chữ phù hợp để phù hợp với kích cỡ màn hình ứng dụng.