Mua phụ kiện Galaxy S3 như bao da, ốp lưng ở đâu giá rẻ?

Tôi mới mua Samsung Galaxy S3 nay cần mua thêm phụ kiện Galaxy S3 như ốp lưng, bao da,... giá rẻ tại TP.HCM thì nên mua ở đâu? Xin giúp tôi cửa hàng bán uy tín tại TP.HCM

Nguyễn Ánh Phước
Nguyễn Ánh Phước
Trả lời 11 năm trước

Ốp lưng Galaxy S3, Bao da Galaxy S3 đã có nhiều mẫu với giá cạnh tranh và kiểu dáng đa dạng. Galaxy S3 là một siêu phẩm của Samsung trong năm 2012 rất được người đam mê công nghệ quan tâm.

Liên hệ: CỬA HÀNG PHỤ KIỆN GIÁ RẺ .COM
- Địa chỉ: 263B Lê Quang Định, P.7, Q.Bình Thạnh
- Phone: 0932.110.221
- Y!M: dtddmobee
- Website: http://phukiengiare.com
Cửa hàng làm việc từ 9h - 19h (Chủ nhật từ 9h - 17h)

Sản phẩm Ốp lưng Samsung Galaxy S3 Nillkin được làm bằng vật liệu nhựa Polycarbonat có khả năng đàn hồi tốt, không bị giòn và khả năng chống trầy xước tốt.
Mặt sau ốp lưng được làm dạng sần với các ô ca rô nhỏ, thiết kế tiện lợi này giúp ốp lưng bám vào tay tốt hơn, tránh trơn trượt và không lưu lại dấu vân tay.
Ốp lưng Galaxy S3 Nillkin rất mỏng, chỉ khoảng 0.9mm, ôm khít thân máy, giữ nguyên thiết kế máy, các chi tiết camera, volume, loa… được làm chính xác thuận tiện nhất cho người sử dụng.
Sản phẩm chính hãng Nillkin, ốp lưng có màu trắng và tặng kèm miếng dán cao cấp từ tính 3 lớp.


-----------------------------------------------------------

Ốp lưng Samsung Galaxy S3 ROCK Quicksand mới hoàn toàn khác biệt với mặt ốp lưng dạng cát rất lạ, rất đẹp và rất mỏng.
Bề mặt nhám như 1 lớp cát mỏng cho cảm giác nhám cầm rất bám tay. Vật liệu mới của ốp lưng ROCK giúp chống xước tốt hơn, chống bám mồ hôi và rất dễ lau bằng tay những vết bẩn.
Vật liệu nhựa Polycacbonat tốt với khả năng đàn hồi khá cao, hạn chế va chạm, kiểu dáng siêu mỏng giúp giữ nguyên vẻ đẹp thiết kế của máy.
Ốp lưng Galaxy S3 ROCK Quicksand có 3 màu: đen, xám và tím.


-----------------------------------------------------------

Ốp lưng Samsung Galaxy S3 chính hãng ROCK phiên bản mới được sơn tĩnh điện bóng bẩy hơn với nhiều màu sắc trang nhã làm cho điện thoại của bạn đẹp hơn nữa.
Thiết kế đẹp với kiểu dáng siêu mỏng vừa bảo vệ máy chống xước xát đồng thời giữ nguyên vẻ đẹp thiết kế của điện thoại, mặt sau được sơn tĩnh điện có khả năng chống xước khá tốt. Các phím bấm, camera được cắt gọt chính xác có độ thẩm mĩ cao cực kỳ vừa vặn.
Ốp lưng Galaxy S3 màu sắc đa dạng, với 4 màu sáng bóng: đen, xanh nhạt, đỏ và trắng
Hàng chính hãng ROCK tặng kèm miếng dán từ tính 3 lớp.


-----------------------------------------------------------

Bao da Galaxy S3 hiệu Baseus phiên bản Grace được làm bằng PU cao cấp với da nhập khẩu từ Ý, da thiết kế dạng vân sần không bám bụi.
Bao da Samsung Galaxy S3 dạng flip mở ngang siêu mỏng có móc gài thông minh và có thể chống ngang để làm việc hoặc giải trí, rất thuận tiện. Bên trong phủ các sợi microfiber chất lượng cao, mềm mại và bền, bảo vệ tốt nhất cho Samsung Galaxy S3.
Bao da gập Galaxy S3 được thiết kế thêm 2 khe đựng thẻ nhớ bên trong rất tiện dụng.
Hàng chính hãng Baseus có 4 màu: đen, nâu, bạc, vàng
Tặng kèm miếng dán từ tính hiệu Baseus

Ngoài ra còn nhiều Phụ kiện Galaxy S3 được cập nhập liên tục tại website mà chúng tôi không thể up lên hết.