Smartphone cao cấp nào “hot” nhất hiện nay?

 Thị trường điện thoại đang dần trở nên sôi động khi Samsung liên tục cho ra mắt những dòng smartphone thế hệ mới với những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng ở cả 2 thị trường trung và cao cấp.

 Đầu tiên không thể không nhắc đến Galaxy Note 8, siêu phẩm công nghệ của Samsung đang được chờ đón nhất ở thời điểm hiện tại. Được trang bị chip Snapdragon 836, màn hình vô cực 6.3 inch cùng camera kép cho góc chụp rộng hơn, mẫu điện thoại này có thiết kế vô cùng đẹp mắt, thu hút người nhìn từ những cái nhìn đầu tiên.

 Galaxy Note 8 dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay, dù rằng chưa có thông tin chính thức nhưng theo các nguồn tin nội bộ công ty, siêu phẩm sẽ được trình làng tại triển lãm công nghệ tổ chức hàng năm ở Berlin.

 Bên cạnh Note 8, dòng Galaxy Note FE với thiết kế tương tự bản gốc Note 7 cũng được quan tâm khá nhiều. Trước đây, các báo cáo cho rằng Galaxy Note FE sẽ được lên kệ vào ngày 7/7, tuy nhiên theo “gsmarena”, do Samsung muốn tăng số lượng bán ra, từ 300000 chiếc lên 450000 chiếc nên Smartphone này sẽ trình làng lùi gần 1 tháng so với dự kiến, cụ thể là ngày 30/7 tới đây.

 Bên cạnh đó, đánh vào phân khúc thị trường tầm trung, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng cho ra mắt dòng Galaxy J7 Max.

 J7 Max không quá nổi bật với màn hình 5.7 inch FHD, RAM 4GB và 64 GB ROM mà thu hút bởi camera của máy. Với camera trước sau độ phân giải 13 MP đi kèm với đèn flash và khẩu độ sáng để chụp ảnh kể cả khi ánh sáng yếu, chiếc điện thoại này tập trung phát triển tính năng “Social Camera", hỗ trợ live stream trên facebook (“Social Live”) và hiệu ứng chuyển động ngộ nghĩnh trên ảnh (“AR Effect”).

 Vậy trong 3 dòng điện thoại trên, bạn mong chờ chiếc smartphone nào, chiếc điện thoại nào khiến bạn thấy ấn tượng nhất? Hãy cùng thảo luận nhé!

Chưa có câu trả lời nào