Vivo ra mắt tính năng mới mà cả Apple và Samsung đều chưa có?

Vivo vừa mới giới thiệu một tính năng bảo mật mới qua một đoạn video trên Youtube. Điều đáng nói ở đây là tính năng mà chưa hề có ở bất cứ chiếc smartphone nào hết.

Công nghệ đó chính là nhúng vân tay trên màn hình, nghĩa là bạn sẽ nhập vân tay trực tiếp trên màn hình chứ không cần sử dụng những nơi nhập vân tay trên màn hình nữa. Có được điều này là nhờ việc sử dụng các tín hiệu siêu âm trên màn hình OLED, cong tràn

Đoạn video nói về tính năng này đã cho chúng ta thấy quy trình đặt vân tay và hoạt động của smartphone sau khi nhập vân tay. Tuy nhiên, có một điều cần phải nói thêm rằng, công nghệ cảm biến vân tay trên màn hình không phải là dễ thực hiện nên bạn sẽ thấy việc nhập vân tay diễn ra khá lâu và nó thỉnh thoảng không được nhạy lắm, thời gian trễ khá lâu.

Có khá nhiều người cho rằng công nghệ này là không cần thiết, có nút hay không có nút thì cũng không phải là vấn đề, tuy nhiên thì cái gì cũng phải có thời gian, bây giờ có thể nó chưa tốt nhưng tương lai thế nào thì ai mà đoán được!

Một điều nữa đó chính là Vivo là hãng đầu tiên áp dụng công nghệ này. Nếu như Apple hay Samsung cho ra mắt công nghệ này thì người ta sẽ không ngạc nhiên, nhưng đây lại là Vivo một công ty công thường bị cho là bắt chước. Có vẻ đây chính là lời đáp trả cho những ai không tin tưởng vào tương lai của họ.

Việc đi trước Samsung, Apple trong việc kết hợp với Qualcomm để phát triển công nghệ tiên tiến này có lẽ chính là một bước đi chiến lược để định hình lại Vivo trong tương  lai.

Bạn có thể search VIVO on screen fingerprint test để xem video trên

Nguồn: Internet

Chưa có câu trả lời nào