Cảm biến vân tay sẽ không xuất hiện ở màn hình Galaxy Note 8?

Galaxy Note 8 nhiều khả năng sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình cảm ứng như những gì người ta kỳ vọng.

Có rất nhiều thông tin trước khi Galaxy S8 và S8+ ra mắt cho rằng cặp đôi smartphone này sẽ có màn hình hiển thị rất lớn do đó sẽ không có nút Home truyền thống và cảm biến vân tay sẽ được di chuyển đi nơi khác.

Khi cặp đôi này ra mắt, người ta đã thấy cảm biến vân tay đã được đưa ra sau cạnh camera thay vì đặt ở vị trí tích hợp với màn hình.

Ngay sau đó, tiêu điểm chú ý lập tức tập trung vào sản phẩm cao cấp Galaxy Note 8, vốn là sản phẩm được cho là có khả năng đối đầu trực tiếp với iPhone 8 và lấy lại danh tiếng cho dòng Galaxy Note sau sự cố của Galaxy Note 7.

Thế nhưng, mọi kỳ vọng đã không còn khi một đại diện của Samsung cho biết, Galaxy Note cũng sẽ không tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình vì một số lý do liên quan đến bảo mật và hạn chế kỹ thuật.

Với sự thay đổi này, người dùng sẽ không thấy sự đổi mới trên các thiết bị cầm tay của Samsung tuy nhiên hãng này cũng sẽ làm việc với bên thứ ba nhằm giúp công nghệ này trở nên khả thi trong các sản phẩm công nghệ trong tương lai.

Chưa có câu trả lời nào