Galaxy S8 Lite sẽ có phiên bản màu Đỏ Burgundy and Black?

Mẫu smartphone Galaxy S8 Lite sẽ sở hữu phiên bản màu sắc là black, đỏ burgundy độc đáo và dự kiến ra mắt vào ngày 21/5 tới.

Một số hình ảnh của Galaxy S8 Lite vừa được đăng tải trên mạng xã hộ Weibo tiết lộ phiên bản màu sắc phát hành của nó. Cụ thể, Galaxy S8 Lite sẽ được phát hành với phiên bản màu black và đỏ burgundy. Ngoài hai tông màu này ra, thì không biết Samsung có bổ sung thêm tông màu nào khác cho thiết bị này hay không.


                                 

 
Qua hình ảnh rò rỉ, cho thấy Galaxy S8 Lite có kiểu dáng thiết kế không có nhiều khác biệt so với mẫu Galaxy S8. Mặt lưng của máy cũng được làm từ chất liệu kính rất bóng bẩy. Điểm khác biệt duy nhất có lẽ là ở phần khung được làm nhám đi chứ không bóng như của  Galaxy S8. Vị trí mặt lưng cũng là nơi đặt hệ thống camera cũng như cảm biến vân tay cùng logo của nhà sản xuất.
 
Về thông số, Galaxy S8 Lite sở hữu tấm màn hình Super AMOLED độ phân giải 2220 x 1080 px cùng kích thước 5.8 inch. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 660 kèm dung lượng RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB. Galaxy S8 Lite dùng viên pin có dung lượng 3000 mAh. 
 
Theo nguồn tin đáng tin cậy, Galaxy S8 Lite sẽ chính thức được trình làng vào ngày 21/5 tới đây nhưng giá của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Hãy cùng chúng tôi cập nhật thông tin Galaxy S8 Lite qua trang vatgia.com hàng ngày nhé.

Chưa có câu trả lời nào