Độ bền của Sony Xperia XZ Premium: Bẻ cong đến 4 lần mà không nứt kính có thật hay không?

Mới gần đây, JerryRigEverything đã quay trên Youtube video thử độ bền của smartphone Xperia XZ Premium để kiểm chứng, để xem flagship màn hình 4K của Sony bền đến cỡ nào.

 

Đầu tiên, JerryRigEverything sẽ dùng các vật nhọn mài lên màn hình chiếc điện thoại Xperia XZ Premium để kiểm tra xem chỗ nào dễ bị trầy xước nhất. Nhưng nhìn chung thì màn hình của máy rất bền, dù cho bị cào ahy mài đủ kiểu mà chỉ trầy xước rõ ràng ở vài chỗ cơ bản, nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay tuy bị mũi dao nhọn cạo mạnh đến trầy xước nặng nhưng cảm biến vân tay vẫn hoạt động rất tốt, điều đó cho thấy độ bền của siêu phẩm này thật sự rất đáng nể!

 

Không những vậy phần khung máy bịi dao bấm cào thật mạnh vào thì mới trầy trật chút xíu, từ đây cho thấy phần khung máy vô cùng chắc chắn và không dễ dàng gì bị va chạm thông thường hàng ngày gây tổn hại lớn

.

Cuối cùng là kiểm tra độ bền sau khi bẻ cong tới 4 lần nhưng Xperia XZ Premium vẫn không bị nứt kính hay bung linh kiện như nhiều mẫu điện thoại thông minh khác cùng được thử nghiệm trước đó, từ đó có thể thấy 2 mặt kính cường lực Corning Gorilla Glass của máy thực sự bền bỉ và chắc chắn.

Chưa có câu trả lời nào