Liệu bạn có phải là tín đồ của Gear Fit 2?

Thông tin đồng hồ Samsung Gear Fit 2 chính hãng sắp có mặt tại Việt Nam với ba màu sắc tùy chọn là đen, xanh và hồng đã làm xôn xao cộng đồng fan công nghệ yêu thích hãng điện tử đến từ Hàn Quốc - đây là sản phẩm kế nhiệm Gear Fit năm 2014, sở hữu thiết kế mới, tích hợp GPS và khả năng tự động nhận diện loại hoạt động của người dùng, tương tự các vòng thể thao và đồng hồ thông minh gần đây.

Gear Fit 2 sở hữu màn hình gần gấp đôi phiên bản tiền nhiệm và tích hợp công nghệ super AMOLED, toàn bộ dữ liệu được thể hiện theo chiều dọc, nên người sử dụng không cần xoay cổ tay để đọc nội dung như trên Gear Fit mini. Bên cạnh GPS, Gear Fit 2 cũng theo dõi các chỉ số sức khỏe tiêu chuẩn khá chính xác bao gồm: số bước đi, giấc ngủ, hoạt động thể lực, nhịp tim, không những vậy, thiết bị có biểu đồ hoạt động hàng ngày, bản đồ đi bộ, lái xe và cả thông báo khi cần. Điểm đáng chú ý nhất trên Gear Fit 2 là kích thước thay đổi, vòng đeo cũng đàn hồi tốt mang lại cảm giác thoải mái trên cổ tay cho người sử dụng.

 

 

Thông qua Gear Fit 2, người sử dụng Samsung có thể nghe nhạc trên Spotify với 3 lựa chọn nghe nhạc đa dạng với bộ nhớ trong lên tới 4 GB cho phép lưu trữ tương đối nhiều bài nhạc, tích hợp điều khiển Bluetooth với các app khác từ điện thoại. Theo nhà sản xuất thì Samsung Gear Fit 2 có thời lượng pin đủ dùng cho 3 đến 4 ngày đối với nhu cầu thông thường và có thể trụ đến 5 ngày nếu ở chế độ chờ. Thiết bị tương thích với các smartphone Android 4.4 trở lên, trong khi app kết nối iPhone đang ở giai đoạn hoàn thiện.

Chưa có câu trả lời nào