Samsung sẽ ra mắt smartphone gập đầu tiên trong quý 3/2017?

Ngay sau khi Galaxy S8 và S8+ trình làng, mới đây lại có một nguồn tin rò rỉ khẳng định Samsung sẽ giới thiệu mẫu smartphone gập đầu tiên của trong năm 2017. Theo những gì mà một tài khoản Twitter ở Trung Quốc  có tên @mmddj_china đăng tải thì thông tin này hoàn toàn có thể xảy ra. Tuy nhiên, dường như lời đồn đại chẳng mảy may được quan tâm vì toàn bộ truyền thông và người dùng đang tập trung vào sự ra mắt của Galaxy S8/S8 Plus tại sự kiện Unpacked đầu tiên của hãng trong năm 2017 và sự ra đời sắp tới của Galaxy Note 8..

Samsung, Galaxy Note 8, smartphone gập

Kẻ tung tin đồn @mmddj_china khẳng định Samsung sẽ giới thiệu Galaxy Note 8 vào quý 4/2017, sau khi Galaxy X trình làng vào quý 3/2017. Nhưng dường như đây là một dự đoán sai vì sự thật chiếc Note 8 của Samsung sẽ được ra mắt vào tháng 8 tức là quý 3 này. Vì vậy chúng ta chỉ còn hy vọng chiếc smartphone mang tên Galaxy X sẽ trở thành sự thật.

Samsung, Galaxy Note 8, smartphone gập

Một báo cáo gần đây nói rằng Samsung đang có kế hoạch đưa lên kệ hàng điện tử một số ít smartphone có màn hình uốn dẻo để khảo sát độ yêu thích của khách hàng đối với sản phẩm này. Nếu như đạt được mục đích thì việc đưa chiếc Galaxy X vào sản xuất đại trà có thể bắt đầu từ năm 2018. Còn giờ đây, Samsung dường như đang tập trung hết sự cố gắng của mình vào việc trình làng chiếc Galaxy Note 8 vào 23/8 tới để gỡ lại những rắc rối gặp phải do sự cố cháy nổ của chiếc Note 7 vào năm ngoái. Việc phát hành này có thể sẽ gặp nhiều khó khăn vì phải đối mặt với một đối thủ được cho là mạnh nhất của Samsung là Apple với chiếc điện thoại iPhone 8 đặc biệt kỉ niệm 10 năm chiếc iPhone đầu tiên ra đời.  
Chưa có câu trả lời nào