Xe Airblade khi đề có tiếng kêu toe dài..

xe Airblade đê qua đêm,khi đề nổ,ở máy có tiếng kêu toe dài.. nhưng đi 1 lúc chừng 5p hoặc 2km thì đỗ lại đề, dường như máy nóng lên thì đề lại ko thấy kêu nữa..các chuyên gia ai biết xin tư vấn jup e. em xin cám ơn nhiều.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

3 mẹo vặt nè

Thứ 1 : Xe của bạn khi dùng nhớt chỉ châm vào 750ml đừng có châm hết 1l thì xe không nặng. Đó là nguyên tắc của xe Air Blade nhé bạn.

Thứ 2: Xe bạn nge tiếng vậy là do bị cái nồi trước, Air Blade bị lỗi vấn đề này bạn đem vào head nó cũng pó tay. Bạn đem xe ra cho thợ ở ngoài kêu cắt mấy cái lon bia chêm vào là hết kêu.

Thứ 3: Bạn nên hiểu rằng chạy xe bình xăng FI bất cứ dòng nào thì khi mở máy đừng bao giờ nổ máy ngay. Mà phải đợi cho chữ FI lên đèn đỏ và tắt đi khoảng 5s sau thì nổ máy

kiet

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Đơn giản thôi

1/ Vấn đề kêu " toe " dài thì tốt nhất nên mang ra HEAD để nó bảo hành.

2/ V < 40km/h máy kêu và ì ạch là do cái xe AB. Xe nào cũng bị cả. Nói cách đơn giản cho bạn hiểu nó như thế này : Cũng tựa như xe đạp, khi bạn chạy nhanh thì nó sẽ lướt đi còn khi chạy chậm thì phải dùng nhiều sức tác động lên bàn đạp - dây sên - bánh xe chuyển động đi nên khá mệt vất vả.

Ở AB cũng vậy, khi không đủ vòng quay (dây cuaro - gờ bánh cam gì đó) thì "cái gờ" sẽ gõ kêu cạch cạch nghe rõ mồn một luôn. Tăng vận tốc lên thì vòng quanh nhanh sẽ lướt đi nên không còn nghe nữa. Xe chạy ì ạch cũng do mấy cái đó mà ra. Bạn có thể chỉnh ATI lên thì sẽ bớt nghe tiếng cạch cạch khi nổ máy và tăng ga cũng bớt giật hơn.

Mở yên xe sẽ thấy cái nắp nhỏ bên trong hộc, mở cái nắp đó ra rồi nhìn thẳng vào đó sẽ thấy con ốc - để máy nổ - lấy vít 3 ke vặn con ốc nhè nhẹ theo chiều kim đồng hồ canh sao cho tiếng máy êm là ok. (không thì đem ra HEAD bảo nó chỉnh ATI dùm cho bốc không nghe tiếng kêu - ở ngoài HEAD nó có đồng hồ đo vòng quay để canh) good luck ^o^