Đánh giá chất lượng điện thoại Sky Limo X2?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Khi xừa xuất hiện, Sky Limo phiên bản 1 đã là một lựa chọn “không thể tốt hơn” với việc tích hợp cổng HDMI để trình chiếu toàn bộ nội dung games, video.. lên màn hình TVHD cộng với cấu hình mạnh tha hồ chơi games nặng.

Và với việc cho ra mắt phiên bản 2 với hàng loạt cải tiến mới, có lẽ Limo X2 đã đi xa hơn đối thủ với một khoảng cách quá lớn. Chúng ta hãy cùng trải nghiệm.

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

Hình ảnh hiếm hoi của phiên bản Limo X2

Chúng ta cùng xem Limo X2 có gì khác biệt

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

1. Nâng cấp từ chip 1 nhân lên 2 nhân với mỗi nhân 1Ghz, cho tốc độ vượt trội. Chạy mượt mà games Asphalt 7 vừa mới xuất hiện với dung lượng games lên đến 1,5GB.

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

2. Thay đổi Ram DDR2 kênh đôi nhằm ứng dụng công nghệ Dual Core, Dual Memory giúp nâng cao tốc độ lên đến 40% so với các Smartphone sử dụng chip 2 nhân cùng loại trên thị trường.

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

3. Thay thế cáp HDMI từ 1m lên 2,5m nhằm thoả mãn các fan games khi không phải ngồi quá gần màn hình Tivi

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

Vi mạch dày, thiết kế nguyên khối chứ không sử dụng cáp nối như các sản phẩm khác.

4. Có thể bạn không tin, Sky Limo X2 sử dụng một thời gian dài máy vẫn mát, không có cảm giác nóng rát khi áp điện thoại vào tai để thực hiện cuộc gọi bởi máy có vỏ rất dày, lá đồng tản nhiệt lớn và các chip toả nhiệt được chuyển xuống phần dưới của máy. Bạn có thể các nghiệm các sản phẩm khác để thấy rõ hơn điều này. Được khách hàng đánh giá là chiếc điện thoại Smartphone chạy mát nhất.

5. Chạy hệ điều hành được cấp phép bởi Google với logo Google phía sau lưng máy nên các kĩ sư được phép tinh chỉnh tối ưu hệ điều hành Android phiên bản 4 để phù hợp hơn cho thiết bị và bước đầu đã thành công trong việc giúp thiết bị hiểu thẻ nhớ gắn ngoài là bộ nhớ trong, bạn sẽ tha hộ cài games nặng gần như không giới hạn mà không phải ROOT để can thiệp quá sâu vào máy, giúp thiết bị hoạt động ổn định. Sky Limo X2 cũng là thiết bị đầu tiên phát triển theo hướng này.

6. Chất lượng hiển thị: Với những nâng cấp với chip đồ hoạ, màu sắc trên phiên bản 2 cũng rõ nét hơn phiên bản 1 đến 20% khi xem cùng một đoạn Clip

7. Đóng vai trò như một modem phát Wifi cho laptop với nguồn kết nối 3G, rất tiện lợi cho các bạn thường xuyên di chuyển.

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

8. Với những nâng cấp lớn nhưng giá bán của Sky Limo X2 vẫn giữ nguyên ở mức 4.500.000đ, điều này giúp chiếc Limo X2 bỏ xa đối thủ một khoảng cách quá lớn.

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

Thông tin mới nhất về Sky Limo X2, Thời trang Hi-tech,

Vi mạch được nằm sâu bên trong vỏ máy nhằm chống va đập

Điểm yếu: Vẫn như phiên bản 1, chiếc Limo X2 có trọng lượng vẫn khá nặng là 190g, nặng hơn đến 50g so với chiếc iPhone 4S (140g), bởi hãng vẫn sử dụng vỏ dày và tích hợp quá nhiều tính năng vào một thiết bị.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Tôi mới mua con Sky Limo X2 được 1 tuần rồi, tại Đà Nẵng. Cảm nhận của tôi về chiếc điện thoại Sky Limo X2 thế này: về cấu hình thì OK, cảm biến tốt, chạy nhanh mượt. Còn có một số vấn đề tôi nêu ra các bạn tham khảo nhé:
1.Pin: sử dụng con này nghịch ngợm liên tục (đèn màn hình sáng liên tục, kết nối wifi, 3 G, xem phim....) thì pin dùng chỉ được 2h đồng hồ. Còn nếu nghịch ngợm ít, chỉ điện thoại... thì pin chỉ dùng được 1 ngày, không như quảng cáo là trung bình dùng được 2 ngày. Vì tôi đã kiểm tra thử với 2 cục pin đi kèm theo máy.
2.Kết nối USB: khi kết nối với máy tính, máy limo X2 có hiện tượng chạy không bình thường, cảm ứng chạy loạn xạ. Nếu đặt khóa theo kiểu hình mẫu (patten) thì không mở được, cảm ứng chạy loạn xị ngầu, kết nối USB chậm, máy xử lý chậm khi chạm cảm ứng không theo như ý.
3.Mua máy với giá 4.5tr mà không có hóa đơn VAT
Anh em nào sử dụng điện thoại này rồi cho thêm ý kiến nhé

ha
ha
Trả lời 10 năm trước

Em thì đang dùng em sky a830 mua mới bên Trungmobile thì có cảm nhận thế này giúp bác nào đang quan tâm có nên mua không nhé:
- Về ngoại hình: Lúc mua mình băn khoăn giữa mua con này và samsung s2 nhưng khi cầm 2 con nên thì mình gạt con s2 sang một bên luôn. đang cầm em nó mà nhìn mấy con iphone 3gs hay samsung s2 mà xem, hãy cảm nhận còn đối với mình thì sau khi cầm 2 con này, nhìn 2 con kia cùi vãi cả lúa...
- Về dao diện: màn hình thì rất đẹp luôn máy mình thì rom sẵn là 4.0.3 rùi, có widget để tùy chỉnh, nhiều kiểu đồng hồ, rồi thời tiết nhìn chắc chắn là bắt mắt hơn HTC, theo mình cảm nhận. Màn hình thì mình thấy độ sắc nét thì tuyệt vời, sáng thì chắc chắn là hơn sámung s3,
- Về tốc độ: Vào web thì đúng là thuộc top khủng... cầm so sánh cùng S3, sony ion...v...v... ngang bằng nhá. mấy em s2, rùi note 1 thì thua luôn nhé.
Chơi game thì quá là oke rùi, con này mình thấy ưi điểm luôn, không so sánh với các con khác nhưng cảm nhận chơi game thì quá oke ạ.
- Về cảm ứng, thì mượt khỏi bàn luôn, bạn thử cầm trên tay mà lướt cảm ứng xem ạ, chê được chắc mình cũng chịu luôn.
- Về camera: Thì đây là nhược điểm của em nó ạ, mặc dù camera là 8mpx nhưng theo mình cảm nhận nó chỉ đáng 5mpx, hình ảnh hơi nhợt nhạt, cái món này chắc là thua samsung rùi ạ. nhưng mà so với iphone 3 thì hơn hẳn ạ...kakaka, với mình thì đủ dùng, chụp con vợ thấy cũng ngon ngon... có cái ảnh chụp ban đêm và ban ngày cho các bác chiêm ngưỡng chất lượng của em nó ợ.
- Về pin: với 2 quả bin 2020 thì mình nghĩ đối với bản thân mình thì chả phải suy nghĩ gì hết cả, lại có đóc sạc nữa. vừa sakj vừa để máy vào rất là tiện dụng nhìn lại rất oách hehehe
- Tổng kết là mình bỏ ra 6 triệu để mua em này thì thấy thỏa mãn với cái giá tiền và em nó...