Tổng hợp ưu nhược điểm ZTE Axon M chiếc smartphone có màn hình 2 mặt

XTE Axon M một sản phầm đến từ Trung Quốc hiện đang được nhiều người quan tâm, sở hữu tới hai màn hình 5,2 inch Full HD và có thể mở ra gộp lại thành một màn cảm ứng lớn, đây hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone ấn tượng nhất nửa cuối năm nay.

Khi nhiều nhà sản xuất smartphone hiện nay đều theo đuổi xu hướng màn hình lớn, viền mỏng thì ZTE lại trình làng sản phẩm mới của hãng, thiết bị có tên Axon M với thiết kế lạ mắt, chạy trên Android lại có tới hai màn hình 5,2 inch Full HD với một nằm ở trước và một nằm ở mặt lưng, được liên kết với nhau bởi một bản lề nằm gập ở sườn.

Sản phẩm có có bộ khung viền kim loại, kiểu dáng nguyên khối, cả 2 màn hình 5,2 inch đều được phủ lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass và đi kèm nhiều chế độ hiển thị, bạn có thể tuỳ chọn hai màn hình hiển thị giống nhau hoặc tách biệt, hay kết hợp tạo ra một màn hình lớn hơn, điều đặc biệt là 2 màn hình này còn có thể chạy 2 ứng dụng riêng biệt, tăng khả năng sử dụng đa nhiệm so với smartphone 1 màn hình.

Với 2 màn hình chạy cùng lúc, dung lượng pin của máy không quá lớn khi đạt 3.180 mAh, sản phẩm cũng chỉ có duy nhất 1 camera 20 MP nằm ở mặt trước, ngay trên màn hình, cùng với đó  cổng sạc USB-C, thiết kế lạ mắt với màn hình kép có thể kết hợp làm một, nhưng ZTE Axon M là smartphone chưa phù hợp với thực tế sử dụng của nhiều người hiện giờ bởi nhược điểm là máy quá dày tới 12,1 mm (gần gấp đôi iPhone 7) và cũng khá nặng tới 230 gram, các phím cứng và khay cắm sim đều bị dồn sang cạnh trái.

ZTE Axon M là chiếc smartphone thuộc dòng cao cấp, trang bị cấu hình mạnh, dùng chip Snapdragon 821 cùng với RAM 4GBnên giá bán nhìn chung khá cao tới gần 800 USD. Sản phẩm sẽ sớm có mặt trên vatgia.com.

 

Chưa có câu trả lời nào