Lộ hình ảnh về Xiaomi Redmi Note 5: Sắp có bất ngờ lớn ?

Tại thị trường Trung Quốc trong những năm gần đây, Xiaomi luôn là hãng điện thoại có các mẫu điện thoại tầm trung được thị trường mong đợi nhất và điều tương tự cũng xảy ra đối với Redmi Note 5.





Vào đầu tháng trước, trên một vài diễn đàn công nghệ của Trung Quốc đã xuất hiện một vài hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại Redmi Note 5. Tuy nhiên nó cũng không cung cấp được nhiều thông tin về sản phẩm này. Chỉ đến hôm qua, những hình ảnh mới nhất đã khiến người hâm mộ được một phen bất ngờ với sức mạnh mới của Redmi Note 5 với bộ chip Qualcomm Snapdragon 625, một bộ xử lí nhỉnh hơn so với đa phần smartphone tầm trung hiện nay.





Máy sở hữu cho mình màn hình lớn 5,99 inch HD cùng với tỷ lệ màn hình phổ biến trong các dòng điện thoại hiện nay (18:9). Máy cũng mang trong mình một cấu hình khủng, pin trâu với bộ nhớ trong 64 GB và pin 4000 mAh. Máy có camera trước lên tới 12 MP và chạy trên nền tảng Android 7.1.2.

Redmi Note 5 cũng có thiết kế tương tự các dòng điện thoại đang hot trên thị trường hiện nay khi sở hữu viền mỏng 4 cạnh, thân máy khá mỏng.



Với những thông tin ban đầu được tiết lộ, chắc hẳn các tín đồ công nghệ đang mong chờ từng ngày để được cầm trên tay sản phẩm mới này của Xiaomi.

Chưa có câu trả lời nào