Chiếc điện thoại nào được cho là tốt nhất của Samsung

 

Được nhận định là chiếc Smartphone tốt nhất mà Samsung từng sản xuất, Galaxy note 7 đã khiến người dùng thật sự xao xuyến khi nhớ lại.

Thời điểm người dùng được cầm trên tay chiếc Galaxy Note 7 chính hãng, nó như một chiếc điện thoại quá hoàn hảo lúc đó, nó không chỉ là nâng cấp mà còn được hoàn thiện trong khâu thiết kế, màn hình của Note 7 được hoàn thiện và các yếu tố được đặt ra như đẹp măt, sử dụng an toàn, thiết kế của note 7 có nét hao hao giống Note FE khoảng 99,9%.

Thời điểm chiếc điện thoại có màn hình như Galaxy Note 2 ra đời vẫn còn khá lạ lẫm, thế nhưng sau đó với sự ra đời lần lượt của các dòng Note, cho đến note7 thì đây lại trở thành tiêu chuẩn để sản xuất 1 dòng điện thoại.

Ai đó đã nói rằng, Galaxy note FE mang đến những sung sướng rung cảm bồi hồi khi gặp lại 1 tri kỷ, nên dễ làm suy yếu đi những cảm xúc hết sức mạnh mẽ để ngăn chặn những sự bùng nổ cách đây khoảng hơn 1 năm.

Vẻ bề ngoài giống đến 99%, và bên trong cũng có sự thay đổi ít, sở hữu chip chip Exynoss 8895, và RAM 4G có bút cảm ứng, dung lượng pin 3200

           

Chưa có câu trả lời nào