Tôi muốn đi thái lan thì nên đặt tour ở đâu????

YOLOTravel
YOLOTravel
Trả lời 12 năm trước

Thái Lan - xứ sở của những nụ cười, vương quốc chùa Vàng, tiffany show. Hãy đến với VietTin travel để cảm nhận những điều bất ngờ, độc đáo của Thái Lan.

Ngày nay, trong nhịp sống hối hả - bon chen của đô thị, anh chị cảm thấy mệt mỏi – stress và vô tình quên đi những giá trị đích thực của cuộc sống. Anh chị muốn giải thoát ra khỏi những phiền muộn này, anh chị chọn giải pháp: chơi thể thao, nghe nhạc, shopping,… Nhưng đó chỉ là những giải pháp tạm thời, còn giải pháp tốt và hiệu quả nhất là đi du lịch. Anh chị sẽ tự hỏi: “Mình sẽ đi đâu và làm gì?”. Hãy đến với VietTin Travel để tìm lời giải cho những câu hỏi này. Một khi anh chị đã đến với Viettin, bằng tính chuyên nghiệp và phương châm: “Xem khách hàng là những người thân yêu nhất của mình, bán cái khách hàng cần chứ không bán cái mình có!”. Chúng em sẽ giúp anh chị trải nghiệm cả 5 giác quan:

  • Thị giác: ngắm nhìn những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, công trình kiến trúc tuyệt mỹ.
  • Thính giác: nghe những câu chuyện đậm chất sử thi, những bài hát tình yêu lãng mạn, những ngôn ngữ khác nhau.
  • Vị giác: thưởng thức những đặc sản, sơn hào hải vị ở khắp mọi nơi.
  • Khứu giác: cảm nhận hương vị món ăn, hương sắc đồng nội.
  • Xúc giác: chạm tay trực tiếp vào những vật linh thiêng – nó sẽ mang lại may mắn cho anh chị.

Rất hân hạnh được chào đón quý anh chị đến mái nhà VietTin Travel!

Địa chỉ: Viettin Travel – 204E Sư Vạn Hạnh, P9, Q5, TP.HCM

Cell phone: 0986 695 343

Web: http://www.viettintravel.com.vn

E-mail: nnlanh@viettintravel.vn

Yahoo: drasun283@yahoo.com.vn

Skype: viettintravel_lanh

Anh chị có thể tham khảo tại: http://www.viettintravel.com.vn/Tour-detail.aspx?tour=14

Sắp tới 18 và 25/10 bên em có tour đi Thái Lan (6 ngày 5 đêm) giá 359 usd/pax. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Thị Thanh
Trả lời 12 năm trước

Ở Việt Nam thì ngoài trang Tour Thái Lan ra thì chẳng còn bên nào uy tín hơn: http://www.tourthailan.com bên mình cũng hay đặt tour trên trang đó.

Fidi tourist
Fidi tourist
Trả lời 12 năm trước

Công ty dulich5 Fiditour chuyên tổ chức tour Thái Lan. Bạn có thể gọi điện vào số: 08 39141414. Hoặc truy cập: http://www.fiditour.com/du-lich-nuoc-ngoai/du-lich-thai-lan/ để xem thông tin du lich Thái Lan và đặt tour bạn nhé.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Du lich Viet Nam: du lich, du lịch, khu du lich, du lich Viet Nam, Viet Nam du lich, du lich Viet, tour du lich, du lich Nha Trang, du lich Phu Quoc, du lich Con Dao, du lich Phan Thiet, du lich Da Lat, du lich Da nang, du lich Ha Long, du lich TPHCM, du lich Ha Noi , du lich Tay Nguyen, du lich Qy Nhon, du lich Phu Yen, du lich Buon Me Thuot, du lich Vung Tau, du lich DBSCL, du lich SaPa, cong ty du lich, cong ty du lich tai tphcm, cong ty du lich tai Viet Nam, cong ty du lich tai Can Tho, cong ty du lich tai Ha Noi, cong ty du lich tai Da Nang, du lich Ninh Binh , du lich Vinh , du lich Tay Ninh , du lich Long Hai , du lich An Giang

Du lich nuoc ngoai: du lich Singapore, du lich Thai Lan, du lich Han Quoc, du lich Campuchia, du lich Lao, du lich Malaysia, du lich Trung Quoc, du lich Nhat Ban, du lich Indonesia, du lich Hong Kong, du lich Uc, du lich My, du lich New Zealand, du lich An Do, du lich Ai Cap, du lich Phap, du lich Duc, du lich Nga, du lich Dai Loan, du lich brunei , du lich myanma , du lich philippines , du lich Na Uy , du lich Ha Lan

Dat phong khach san : khach san, khách sạn, khach san tai nha trang, khach san tai phu quoc, khach san tai con dao, khach san tai phan thiet, khach san tai da lat, khach san tai ha long, khu du lich, dat phong khach san, mua sam, mua sắm, phong khach , khach san tai Da Nang , khach san tai Vung Tau

Trần Hoàng
Trần Hoàng
Trả lời 12 năm trước

Thái Lan - Đất nước chùa Vàng

Vương quốc Thái Lan là một quốc gia phật giáo thuộc khu vực Đông Nam á, bao quanh là biển Andaman và Vịnh Thái Lan, đông nam Burma. Nằm giữa ấn Độ và Trung Quốc. Qua nhiều thế kỷ, vương quốc này được biết dưới tên" Siam" Đây là nơi gặp gỡ của những nền văn hoá và tôn giáo khác nhau của các quốc gia Đông Nam á. Thái Lan có diện tích 510.000km.sq tương đương với diện tích nước Pháp với số dân là 68 triệu người. Về phía Tây Bắc Thái Lan giáp với Myanma, phía Đông giáp với Campuchia, phía Đông Bắc giáp với Lào và giáp với Malaysia ở phía Nam.

1.Khí hâu: Thái Lan có khí hậu nhiệt đới với 03 mùa rõ rệt, mùa hè, mùa mưa và mùa đông. Nhiệt độ trung bình dao động từ 28oC đến 33oC.

2. Dân số: Dân cư chủ yếu là người Thái 75%, Trung Quốc 14%, dân tộc khác (Mon, Khơme) 11%. 90% người Thái theo đạo Phật. Tiếng Thái là ngôn ngữ chính. Thái Lan là một nước quân chủ lập hiến, người đứng đầu là Vua Rama IX.

3. Tôn giáo: Phật giáo tiểu thừa là tôn giáo được chính thức công nhận ở Thái Lan với hơn 95% dân số theo đạo Phật, số còn lại theo đạo hồi: 3,8%, Cơ đốc giáo 0,5%, Hindu 0,1%, tôn giáo khác 0,6%. Thái Lan còn nổi tiếng về Đền, Chùa. Đền, Chùa của Thái Lan còn có truyền thống phục vụ cho những lợi ích công cộng khác như là trường học, trung tâm tin tức thông tin liên lạc, vì thế đền, chùa đóng vai trò rất quan trọng trong xã hội Thái Lan.

4. Ngôn ngữ: Thái, tiếng Anh (ngôn ngữ thứ yếu), các ngôn ngữ dân tộc và phương ngữ

5. Con người: Vương quốc Thái Lan bao gồm nhiều dân tộc , chủ yếu là dân tộc Thái, Mon, Khme,Hoa, MãLai, Batư và Ấn Độ. Người ở miền Bắc Thái Lan có nước da trắng và khuôn mặt đẹp như pho tượng, còn người ở miền Đông Bắc có dáng người nhỏ nhắn và xinh xắn, người miền Nam có nước da sẫm, người miền Trung thì có tiếng nói nhẹ nhàng.

6. Tiền tệ: - Sử dụng đồng baht (THB) - Mã tiền tệ: THB

7. Đời Sống: Có khoảng 80% dân Thái có liên hệ không ít thì nhiều với nông nghiệp. Chính điều này đã ảnh hưởng và chịu sự ảnh hưởng cuả các nghi thức, lễ hội tôn giáo, tạo nên sự phong phú đa dạng của đất nước Thái Lan.

8. Sự kiện: Rất nhiều lễ hội và lễ nghi tôn giáo diễn ra trong suốt cả năm theo âm lịch. Lễ hội Songkran, một lễ hội lớn được tổ chức hàng năm vào giữa tháng tư. Lễ hội pháo hoa được tổ chức vào tháng 5 ở miền Bắc, đó là lễ hội cầu mưa cho mùa màng được tốt tươi. Lễ hội chay ở Phuket và Trang. Múa Voi, đua Voi, Voi đá bóng…ở Rurin tháng 11 là lễ hội thu hút rất nhiều khách du lịch. Trong suốt kỳ lễ hội Loi Krathong diễn ra sau mùa mưa ( tháng 11), người ta thả trôi những ngọn nến trên sông thầm cầu mong những điều tốt lành sẽ đến trong năm mới.

Để xem đi lại, ăn ở, tất tần tật về du lịch Thái Lan kích vào du lịch Thái Lan !

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!

thychung
thychung
Trả lời 12 năm trước

Hãy đến với Sóng Việt travel, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình nhé. Thy Chung: 0906.822.169

trankieman
trankieman
Trả lời 12 năm trước

Mình vừa cùng gia đình trải qua chuyến nghỉ mát tại Thái Lan. Gia đình mình đã trải qua những ngày nghỉ thật tuyệt vời trên biển, vừa ngắm biển xanh ngắt vừa thưởng thức hải sản, vừa tận hưởng gió biển thiu thiu mát. Mình có dịp ngắm bình minh và hoàng hôn trên biển, một vẻ đẹp lung linh, thơ mộng.
Gia đình mình may mắn đặt được một khách sạn hướng quay ra biển, vì thế mình có thể ngắm cảnh mặt trời mọc ngay trong phòng của mình. Tiện nghi khách sạn vô cùng tốt và giá cả lại phải chăng. Khách sạn này mình đặt thông qua dịch vụ đặt phòng khách sạn và tour du lịch trong và ngoài nước trực tuyến của công ty Friendly Booking. Nếu gia đình bạn có nhu cầu đi du lịch vào dịp tết nguyên đán xin gọi đường dây nóng hotline 1900545564 của công ty Friendly Booking để gia đình có được một kỳ nghỉ khó quên.

tran thi an
tran thi an
Trả lời 12 năm trước

bạn đang ở đâu? nếu bạn ở HÀ nội, bạn liên hệ với số này 0943518256, của du lịch HÀ hành, bên này đi được, mình vừa đi về đây, hợp lý, an toàn và oki, sắp tới mình đi Myanma, minh cũng đặt ở đấy. đợt vừa rùi mìnđi Thai là 368$

Nguyễn Thị Gấm
Nguyễn Thị Gấm
Trả lời 11 năm trước

Hi..chào bạn!!!

hiện tại tour đi thái lan có rất nhiều ctrinh giảm giá đặc biệt hấp dẫn...

hi vọng mình có thể giới thiệu đến bạn!

Liên hệ với mình nha, tư vấn miễn phí các dịch vụ bạn cần :)

gamnguyen163@gmail.com

SDT: 0907 770 806

Minhw sẽ gửi một số ctrinh cho bạn tham khảo ^_^

Thân,

hoangtra
hoangtra
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy đi tour Thái Lan bên du lich viet nam rất tốt,giá cả ,dịch vụ cũng rất tốt.Hướng dẫn viên tiếng việt nhiệt tình,ở khách sạn 3 sao....có rất nhiều khuyến mãi bạn ạ.Mình thấy công ty đang giàm giá 17% mà chất lượng dịch vụ không giảm .Bạn có thể vào đây tham khảo

http://www.tour.dulichvietnam.com.vn/chi-tiet-tour/883/du-lich-thai-lan-ha-noi-thai-lan-sieu-giam-gia-5-ngay-4-dem.html

Du Lich Thai Lan, Du Lich Lao, Du Lich Campuchia

Ngô Thụy Mỹ Hiền
Ngô Thụy Mỹ Hiền
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Mình bên Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Du lịch P&T. Công ty mình chuyên tổ chức các tour đi du lịch trong nước và ngoài nước, đặt vé máy bay, thủ tục visa, thuê xe du lịch, đặt phòng khách sạn... Công ty mình luôn đảm bảo giá cả, chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn có nhu cầu muốn tìm hiểu về du lịch có thể vào trang web: http://www.pttravel.com.vn để biết thêm chi tiết hoặc liên hệ với mình qua email: tuliptrang84hnc@yahoo.com hoặc theo số ĐT 0976948489 - 0918842852 - Mỹ Hiền. Mình sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn để bạn có một kì nghỉ tốt nhất. Cảm ơn và hẹn gặp lại bạn! Chúc bạn luôn vui vẻ!