Tư vấn đi biển Hải hòa hè 2013 ?

Mùa hè này em đang định đưa cả nhà đi tắm biển nghỉ mát. Mình đã chọn được biển Hải Hòa.

Mọi người tư vấn giúp mình đi từ Hà Nội đến biển Hải hòa (Thanh Hóa) nhé, vì chưa biết rõ lộ trình và nghỉ ngơi như nào là hợp lý nhất ? cảm ơn mọi người trước ah.

(Hoàng Linh)

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình mới đi Hải Hoà về vào đây comment cho các mom có nhu cầu cân nhắc nhé

Về KS: Mình ở Cao Nguyễn, phòng cuối tuần của tủ lạnh và ban công là 1,1tr. Có 2 giường, TV, Tủ lạnh, điều hoà... nhà vệ sinh và nhà tắm rất bẩn và hôi, phòng cũng hôi ko kém, ga giường thì bẩn. Nhưng nói chung dù đi bất kỳ đâu nhà mình ko quan trọng lắm về phòng ốc nên OK ko vấn đề gì. Cao Nguyễn có 2 bể bơi nhỏ ngay cổng nên rất tiện cho các bé, bé nhà mình rất thích bể bơi, nước trong bể sạch và rất trong xanh, nói chung là tốt. Lần sau ai đi đặt phòng 318 319 thì sẽ có view nhìn ra biển, buổi tối ra ban công đứng ngắm biển ngắm trăng cũng hay

Về ăn:
Với mình vote 5 * luôn, bữa đầu nhà mình vào là 11h trưa nên 12h xuống luôn ks ăn đã đặt trước 1 set ăn là 1 mâm cho 6 người ăn hết 600k chưa kể đồ uống có: 1 đĩa tôm 12 con trung bình, 1 đĩa mực xào, 1 bát ngao hấp, canh cua, cá thu sốt cà chua, cơm, cà. chuối tráng miệng. Nói chung là ko ngon cũng ko dở, nhưng ăn luôn để nghỉ ngơi nên mình chọn ăn ở đây.
Những ngày sau, sáng 5h30 chiều 3h nhà mình tự đi chợ của người dân đánh cá lên mua tôm, cua mực, ghẹ… rất tươi, rẻ và ngon, thuê người dân làm, dù là hấp, xào, hay nướng đều 20k 1 cân, ăn rất nhiều cho 4 người lớn, 3 đứa bé ăn cũng tốt, cơm canh và cả đồ uống là hết khoảng 500-600k, bữa nào cũng ăn hải sản tẹt ga.

Về Biển: Mình thấy đẹp, bãi thoải, trong xanh, sóng như thế là vừa ko to quá ko bé quá, sạch. dưới biển rất sạch, chỉ có trên bờ do dịch vụ chưa phát triển, ăn uống bừa bãi nên bắt đầu có rác rồi, vỏ dừa, vỏ hải sản… Người dân rất chân thật, mình thuê họ làm đồ nhưng vẫn còn nguyên râu mực hay tôm ghẹ ko hao hụt con nào.

Đi lại: Lúc đi nhà mình đi đường QL1: Đường đang làm rất xấu, sóc, mệt đi chậm rề rề đoạn Ninh Bình Thanh Hoá, đi mất 4,5 tiếng và khoảng 200km
Lúc về nhà mình đi đường HCM, khoảng 300m, xa hơn, đi mất khoảng 5 tiếng nhưng đường rất đẹp và vắng, nếu ai lái xe sẽ thích đi đường HCM hơn.

Hy vọng có dịp quay lại đây sớm, nếu ai định đi thì đi luôn, ko sau này biển sẽ bẩn và đắt đỏ hơn. Chúc mọi người có chuyển đi vui vẻ

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Đi Hải Hòa thường đi chương trình khoảng 3 ngày 2 đêm. Nếu đi từ Hà Nội lộ trình mất khoảng 6-7 tiếng. Và chặng đường từ đây xuống Sầm Sơn đoạn quốc lộ 1A đường đang sửa nên rất khó đi bạn ạ. Khách sạn tại Hải Hòa hiện tại chỉ có 3 khách sạn sát biển Cao Nguyễn, Xanh Hà ACB, Đại Dương. Chính vì vậy nên mức giá thuê phòng ở đây thường là trên mây. Giá phòng áp dụng cho mùa hè năm nay vào cuối tuần là 950.000đồng/1 phòng. Với đầu tuần là 900.000đồng/phòng. Thực đơn ăn tại các khách sạn tại đây nói chung cũng được. Mức giá thấp nhất cho 1 suất là 110.000đồng/suất

Trinh Dinh Minh
Trinh Dinh Minh
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể ở các khách sạn ngay biển: Đại Dương, Bình Minh, Tĩnh Gia... giá 200.000 đồng/phòng năm 2012 mình đi không biết nam nay có tăng ko ? bạn có thể đi theo tour vì giá sẽ rẻ hơn (Lâm HN)

Vũ Mến
Vũ Mến
Trả lời 10 năm trước

Xin chòa bạn,

Mình nghĩ là đi du lịch Hè - một số dịch vụ, đặc biệt là khách sạn, bạn nên chọ công ty du lịch hoặc người thân quen giúp đỡ. Là người làm trực tiếp trong ngành, mình khuyên bạn như vậy (Không phải vì muốn bạn lựa chọn dịch vụ của mình vì mình chuyên outbound) vì các công ty du lịch đặt giá phòng luôn rẻ hơn các bạn trực tiếp đặt. Tất cả các khách sạn đều có mối quan hệ chặt chẽ về mặt dịch vụ với côg ty lữ hành, nên các bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả. Mình chỉ lấy ví dụ như phòng ở Cửa Lò, 2 sao, dịp 30/4 sẽ khó có người nào lấy dc giá phòng ở mức 400k nhưng cty du lịch bán cho bạn cái mức giá đó.

Các dịch vụ ăn, vui chơi bạn có thể tự do theo sở thích.

Chúc bạn và gia đình có chuyến đi thật thú vị và an toàn.

vũ văn thắng
vũ văn thắng
Trả lời 10 năm trước

Bạn Lâm nói đúng đấy mình đi tour của PYS travel giá 980k mà có ăn uống, xe cộ ngủ nghỉ đầy đủ, mình chỉ việc tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần thoải mái với 2 người bạn mình

nấm
nấm
Trả lời 10 năm trước



Hải Hòa điểm hẹn du lịch hấp dẫn



Nếu như hơn lâu nay, du khách biết đến Thanh Hóa với bãi tắm Sầm Sơn, với bãi biển Hoằng Tiến (Hoằng Hóa) thì bây giờ khách du lịch biết đến nhiều hơn về một bãi biển mới mang đầy nét hoang sơ mà không kém phần hấp dẫn, đó là bãi tắm Hải Hòa, nằm cách Hà Nội khoảng 200km, cách thành phố Thanh Hóa hơn 40 km về phía Nam,cách thành phố Vinh tỉnh Nghệ An khoảng 100 km về Phía bắc, trên địa bàn xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia tỉnh Thanh Hóa.


Hải Hòa có một không gian yên bình với bãi biển đẹp nguyên sơ, nước biển trong xanh, sóng biển hiền hòa, bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh ngắt đầy lãng mạn và nên thơ.


Đây là khu du lịch còn mới nên chưa có các dịch vụ độc đáo mà đơn thuần chỉ có các quán lá bên bờ biển, thuận lợi cho du khách ngắm nhìn biển vào những chiều hè hay đón bình minh trên biển cùng những ngư dân nơi đây.
Vào mỗi sớm mai, du khách có thể bớt chút thời gian của mình để khám phá vẻ đẹp của biển khi kéo lưới cùng người dân nơi đây. Sau đó có thể thưởng thức những đặc sản biển vừa đánh bắt được. Chắc chắn những con tôm, con ghẹ còn tươi sống còn nhảy tí tách trong những chiếc rổ, chiếc thúng sẽ là điều làm cho du khách thích thú và sẵn sàng rút ví ra, mua về cho gia đình và người thân của mình một cảm giác tươi mới, ngon lạ từ đồ hải sản tại bãi biển này.
Đến với bãi biển Hải Hòa du khách xa gần có thể nghỉ ngơi tại một hệ thống khách sạn nhà nghỉ rất khang trang và lịch sự.Tôi xin giới thiệu cùng quý vị:
Nhà nghỉ Quỳnh Nhi cách bờ biển chừng 100m về phía tây,là nơi bạn và người thân có thể đặt chân đến và lựa chọn để nghỉ ngơi trong những ngày du lịch tại bãi biển Hải Hòa.




Nhà nghỉ Quỳnh Nhi có không gian thoáng mát lại nằm trong khu dân cư rất yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi đặt biệt rất thích hợp cho gia đình có nhiều thế hệ và những người lớn tuổi.trước mặt nhà nghỉ là một cánh đồng thẳng cánh cò bay nên ngoài việc du lịch biển du khách có thể thả mình vào cảnh đồng quê thanh bình và lưu lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ. Ngoài ra Nhà nghỉ còn có không gian rộng rãi để trẻ em vui chơi một cách vô tư thoái mái.

Quỳnh Nhi có 6 phòng,mỗi phòng được trang bị tất cả những tiện nghi sinh hoạt như điều hòa ,tủ lạnh,ti vi(có nhiều kênh giải trí),nhà về sinh khép kín tắm nóng lạnh 24/24. Đặc biệt Quỳnh Nhi trang bị mỗi phòng hai giường phù hợp với gia đình nhỏ của bạn.

Ngoài ra nhà nghỉ Quỳnh Nhi còn phục vụ thực khách với hải sản và những món mang hương vị quê hương Việt Nam.Mỗi buổi tối thứ 7 quý khách còn có thể tranh tài điểm số trên dàn karaoke 6 số hiện đại nhất hiện nay cùng với những nhân viên phục vụ ở đây.
Hãy gọi ngay cho Quỳnh Nhi để lựa chọn cho mình một nơi nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cùng bạn bè và người thân trong mùa hè này .

Quỳnh Nhi luôn sẵn Lòng Phục vụ quý khách



Địa chỉ: Nhà nghỉ Quỳnh Nhi, thôn Đông Hải xã Hải Hòa Tĩnh Gia Thanh Hóa
SĐT: 0963.097.659 0165.688.9271
Hongpham
Hongpham
Trả lời 10 năm trước

Hi bạn,


DU LỊCH BIỂN HẢI HÒA: HÀ NỘI - BIỂN HẢI HÒA - HÀ NỘI

Thời gian: 03 Ngày/ 02 Đêm - Phương tiện: Ôtô


Du lịch biển Hải Hòa
- Chương trình du lịch biển Hải Hòa 3 ngày du khách đến với huyện đồng bằng ven biển phía Nam tỉnh Thanh Hóa, Tĩnh Gia hội đủ điều kiện để phát triển kinh tế, đặc biệt là kinh tế du lịch, đó là Đảo Nghi Sơn - nơi tập trung nhiều dự án phát triển kinh tế trọng điểm của Tỉnh, có cảng cá Lạch Bạng - Đảo Mê, hang động Trường Lâm, Đền Quang Trung, Đền Đào Duy Từ… Nhưng thế mạnh lớn nhất để phát triển du lịch biển của Tĩnh Gia là bờ biển dài 42 km nằm ven theo quốc lộ 1A, rất tiện lợi cho việc du lịch biển và điều dưỡng. Biển Hải Hòa nằm cách thị trấn Tĩnh Gia 2km, cách khu đô thị mới Nghi Sơn khoảng 15 km về hướng Bắc, có bãi rộng và thoải, đây là nơi có địa thế thuận lợi để đầu tư xây dựng thành một trung tâm du lịch- dịch vụ, thu hút du khách về với vùng đất phía Nam Thanh Hoá. Đến tour đi du lịch biển Hải Hoà, chúng ta có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của biển và món "đặc sản" mà gần như chỉ ở Hải Hoà mới có: gỏi sứa chấm nước sốt, nộm sứa và bánh đa. Hãy cùng Opentour JSC khám phá tour đi biển Hải Hòa ngay bây giờ để có giá tốt nhất!


Ngày 01 :
Hà Nội - Hải Hòa (Ăn trưa, tối)

du lich bien hai hoaSáng: Xe và hướng dẫn của Opentour đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tĩnh Gia – Thanh Hóa..
11h30: Đến với khu du lịch biển mới Hải Hòa, nhận phòng khách sạn Xanh Hà ACB ( Hoặc tương đương ) nghỉ ngơi, ăn trưa.
Chiều: Quý khách tự do tắm biển, ăn tối và tự do khám phá Biển Hải Hòa về đêm.





Ngày 02 : Khám phá Biển Hải Hòa (Ăn sáng, trưa, tối)

tour bien hai hoaSáng sớm quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh biển, tắm biển, ăn sáng, sau đó xe đưa Quý khách đi thăm khu du lịch Nghi Sơn. Đến với khu du lịch này, quý khách sẽ được tham quan các thành tựu kinh tế trong công cuộc đổi mới đất nước nước. Nhà máy Xi măng, cảng nước sâu, nhà máy lọc dầu. Ngoài ra, quý khách sẽ có dịp thăm lại các di tích cổ xưa như pháo đài Tĩnh Hải, Thành Ông Ninh.
11h30: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó nghỉ ngơi.
Chiều: Quý khách tham gia các trò chơi trên biển do HDV tổ chức : như đá bóng, kéo co, đua thuyền trên cát... Sau đó, quý khách tự do tắm biển Hải Hòa.
19h00: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn.


Ngày 03 : Biển Hải Hòa - Hà nội (Ăn sáng, trưa)

du lich bien hai hoa 2013Sáng sớm quý khách dậy sớm ngắm cảnh bình minh biển, tắm biển, ăn sáng.
Sau đó tự do đi chợ mua đồ Hải sản về làm quà.
11h00: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe về Hà Nội. trên đường về xe dừng tại chân cầu vượt Hàm Rồng để Quý khách mua đặc sản xứ Thanh về làm quà như: Nem chua, dừa…..
19h00: Về đến Hà Nội – Kết thúc Chương Trình



GIÁ TOUR TRỌN GÓI: 2.450.000 VNĐ/KHÁCH
GIÁ TOUR ÁP DỤNG CHO KHÁCH ĐOÀN: VNĐ / KHÁCH

Nhóm khách Giá trọn gói Tên khách sạn
14 – 25 2.175.000 Khách sạn Đại Dương
Khách sạn Cao Nguyễn
Khách sạn Xanh
25 -30 2.080.000
>30 1.824.000

Giá bao gồm:

  • Xe ôtô đới mới, máy lạnh chạy theo chương trình
  • Khách sạn trung tâm bao gồm điều hoà, điện thoại, tivi, nước nóng lạnh, vệ sinh khép kín.(tiêu chuẩn 3***), Nghỉ 02 khách/phòng.
  • Ăn tiêu chuẩn theo lịch trình: (20.000 vnđ/01bữa sáng, bữa chính 100.000 vnđ/01 bữa )
  • Vé tham quan tại các điểm du lịch (vé qua cửa 01 lần)
  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm, nhiệt tình phục và thuyết minh cho đoàn suốt tuyến.
  • Bảo hiểm du lịch trọn tuyến


Không bao gồm:

  • Thuế VAT, nghỉ phòng đơn
  • Các chi phí cá nhân, điện thoại, giặt là, đồ uống trong bữa ăn.
  • Các chi phí khác ngoài chương trình

Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam (Opentour Jsc)
Trụ sở:
126 Võ Quý Huân (Lê Đức Thọ kéo dài), Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội
Tel: (+844) 37921299 - Fax: (+844) 37921292 - Hotline: 0983787866 - Email:
info@opentour.com.vn - Website: www.opentour.vn

Nguyen Giang Nam
Nguyen Giang Nam
Trả lời 10 năm trước

Bãi biển Hải Hòa có bãi tắm rất đẹp, càng ngày càng đông khách đến !

Nhà mình đã đi 2 lần năm 2012 và tháng 6 năm 2013, đi từ HN 200km đến đúng bưu điện Tĩnh gia thì có biển rẽ trái vào 2km.

Biển rất rộng và bằng phẳng, sạch sẽ, sóng vừa. Nếu có gió đông thì nước rất ấm, gió nam thì nước mát lạnh

Đợt này đi đúng mùa gió lào, ngày đầu tiên chịu cảnh nóng 38-40oC, kinh khủng, ngồi ăn ở hàng không có điều hòa chịu từng cơn gió hầm hập , cố ăn cho nhanh để về phòng.

Đặc biệt là người dân ở đây rất hiền lành và chất phác, thuê gửi đồ có bàn ghế ngồi là 10-20k, nước suối 10k, nếu mua 1 quả dừa 80k thì không tính tiền trông đồ, khả năng nấu ăn có hạn chế, khả năng chặt chém khách không có nhưng không nên chủ quan.

Một số nhà hàng có dịch vụ nấu ăn thuê, cứ mua đổ về, năm nay tính giá là 30.000d/kg, nói chung là có cao hơn năm ngoái nhưng vẫn ok

Ăn sáng tại luôn bãi biển, xôi 20k.gói, 30k/ đĩa bánh cuốn, trứng gà 5k/quả

Buổi sáng sớm 5 giờ 30 có chợ sáng bán nhiều hải sản tươi sống, chỉ cần 100k + 30k thuê nấu là có thể các bạn 5 người có thể ăn ghẹ tươi ngon thoải mái, tất nhiên là ghẹ vừa phải, nếu ghẹ to giá 280-300k/kg, cá thu nướng tại chỗ giá được, cua giá 400k/kg, nếu có xe riêng nên đem theo thùng xốp mua đá đem về. Mua đá tại nhà số 99 phố bên phải chơ Còng

Chợ huyện Tĩnh Gia ( Còng ) cách bãi tắm 2km , trong chợ Còng cũng có rất nhiều hàng hải sản tươi và khô, giá cả hợp lý nhưng nên mặc cả rõ ràng, người dân luôn tìm mọi cách để đòi thêm các phí nhỏ lẻ, nên cảnh giác và mặc cả rõ ràng để cho chuyến du lịch được thoải mái , ví dụ :

Khi nấu thuê rồi thì đòi thêm phí bưng bê, mua tôm tươi đã trả thêm giá có sấy khô thì lại đòi thêm tiền ga, cân mua ở bãi biển thì có thể không đủ, khách sạn có thể cố tình ghi sai hóa đơn, người bán hàng trong chợ khu vực hải sản nói rất nhiều, lấn át cả người mua – bạn nên biết trước.


Cả nhà ai muốn đi du lịch để tận hưởng cảm giác mới thì nhớ ghé vô đây nhé!


P/s: Mình giới thiệu cho cả nhà mấy địa chỉ hotel trong đó, để cả nhà nếu có ý định vô đó du lịch thì tham khảo nhé!

Lần đầu 2012 ở khách sạn Cao Nguyễn, phòng nhìn biển giá 1,1 triệu, bên trong giá khoảng 800, năm nay 2013 cuối tuần hỏi hét giá 1,8tr nên thôi

Lần này quyết định ở thử Hoàng Phát, giá rẻ hơn, có nhà ăn rộng rãi sạch sẽ đỗ xe thoải mái, nếu các ks khác hết phòng thì đặt đây cũng được, chủ ks là Bà Huê, Mr Tuấn là con, đển nơi mới biết có thêm ks Tân Thịnh và thấy là tiếc với giá 600k thì nên ở Tân Thịnh 700k thì hơn

Vừa gần biển và phòng thoải mái hơn

· KS Xanh HÀ ABC : 037.8727.668

· KS Đại Dương : 037.8727.666

· KS Cao Nguyến : 037 8727.888

· Tân Thịnh 037 8727.988

1. Khách sạn Xanh Hà ABC SĐT: 037.8727.668
Phòng đẹp, có bãi đỗ xe, có nhà hàng ven biển, giá năm 2013 khoảng 1,5 triệu phòng nhìn biển và 900k phòng bên trong


2. Khách sạn Cao Nguyễn SĐT: 037.8727.888
Phòng đẹp, có khu chăm sóc sức khỏe lành mạnh, có phòng hát karaoke. Có 200 phòng. năm nay 2013 cuối tuần hỏi hét giá 1,8tr . cuối tuần 900k và 700k với điều kiện phải đặt ăn tại ks


3. Khách sạn Tân Thịnh SĐT : 0433.560.170

Có 60 phòng, gần núi và biển, giá mới năm 2013 nay là 1,1 triệu cuối tuần phòng nhìn biển, 700k view núi

4. Nhà nghỉ Hoàng Phát có khoảng 10 phòng , ngay cạnh Quỳnh nhi, giá cuối tuần là 600k-650k, bình thường 350k -400k, nên đặt tầng 1 vì tầng 2 rất nóng, có điều hòa cũng không ăn thua

Đi ra biển khoảng 200m, đôi lúc nhà nghỉ cho mượn xe máy đi ra tắm biển hoạc đèo ra

Cảnh báo tuyệt đối tránh nhà nghỉ Quỳnh Nhi biển hải Hòa Tĩnh Gia Thanh Hóa

( Của vợ chồng Đỗ Văn Hân số DT 0963.097.--- )

tráo trở với khách hàng

Nó nhận tiền rồi mà có khách khác trả cao hơn hay ở lâu hơn là nó gọi bảo trả lại mình tiền đấy

5. Khách sạn Đại Dương là được hơn, mình đã ỏ khách sạn này năm 2012 và thấy phòng rộng, 1 phòng 3,4 người lớn có thể ở được

Khoảng 40 phòng, giá phải chấp nhận được, dịch vụ tốt hơn ks Cao Nguyễn

Giá tốt nếu đặt qua công ty du lịch – nếu đặt trực tiếp năm nay phải 1,5 triệu trở lên phòng đối diện biển – 800-900k phòng bên trong

Kính mắt Chất Lượng
Kính mắt Chất Lượng
Trả lời 10 năm trước

Bạn thuê xe oto đi biển cô tô cho sạch đẹp hơn Hải Hòa Nhiều :D

Toan Canh
Toan Canh
Trả lời 9 năm trước

Mình đi Hải Hòa năm ngoái, nhìn chung biển sạch và còn hoang sơ phù hợp với bạn nào thích khám phá. Giá cả phải chăng, đặc biệt hải sản tuơi và cực ngon.

Bạn có thể tham khảo thông tin khác sạn, nhà hàng, đi lại trên website của huyện www.tinhgia.net