Top 3 khách sạn kiến trúc Pháp đẹp nhất theo CNN

Nếu bạn ghé đến Hà Nội mà chưa biết nên lựa chọn nơi ở nào vừa sang trọng vừa tiện nghi theo phong cách Châu Âu? Hoặc nếu bạn đang sinh sống ở đây nhưng lại chưa biết địa điểm nào như trên để “sống ảo” hoặc nghiên cứu kiến trúc kiểu Pháp? Dưới đây là top 3 khách sạn đáp ứng toàn bộ những tiêu chí đó theo CNN đánh giá.

  1. De L’Opera

Cái tên dường như đã nói lên một phong cách đặc trưng của khách sạn này. Chỉ cách Nhà hát lớn hà Nội vài bước chân bạn đã có thể chiêm ngưỡng một công trình kiến trúc đặc trưng kiểu Pháp xây dựng vào những năm đầu thế kỉ 21. Nội thất cũng cho bạn sự tiện nghi ngoài mong đợi với sự kết hợp Á – Âu hoàn mỹ. Khách sạn cũng có bể bơi và các phòng thể dục thể mỹ chuyên dụng.

  1. La Siesta Central

Chỉ mới khai trường hồi tháng 8 năm nay, khách sạn này đã gây được tiếng vang lớn với view nhìn ra Hồ Gương và hệ thống nhà hàng, bar được thiết kế trên sân thượng cũng như spa chăm sóc bằng liệu pháp truyền thống của Việt Nam.

Lối kiến trúc xây dựng theo phong cách thời kì thuộc địa cho một không gian vừa lãng mạn vừa sang trọng. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm tốt nhất Hà Nội.

  1. O’ Gallery Premier

Nằm trong khu phố cổ của Hà Nội có lẽ cũng khiến khách sạn này nổi bật hẳn lên. Tầm nhìn và những tiện nghi được trang bị nơi đây cũng là điểm cộng rất lớn cho khách sạn này. Ngoài ra, đến với O’ Gallery Premier, bạn cũng có thể ghé thăm nhà hàng Thăng Long Deli và spa truyền thống kiểu Việt.

Trên đây là 3 khách sạn theo phong cách Pháp nổi tiếng nhất Hà Thành như một gợi ý mà khi bạn đến nơi đây có thể lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các tour du lịch xuất phát từ Hà Nội tại https://www.vatgia.com/home/du+l%E1%BB%8Bch+h%C3%A0+n%E1%BB%99i.spvg để có những trải nghiệm thú vị nhất. Chúc bạn có khoảng thời gian mua sắm vui vẻ trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào