Bạn đã biết những ưu điểm vượt trội của máy giặt cửa ngang chưa?

Tại sao người Việt Nam lại ưa dùng máy giặt của đứng thay vì cửa ngang, cùng Vật Giá phân tích những ưu điểm của máy giặt cửa ngang và thay đổi suy nghĩ trên của mọi người nhé !

1. Loại xà phòng

 Cơ chế hoạt động khác với máy giặt cửa đứng, đó là thay vì xoay tròn thì máy giặt của ngang lại nhào lộn nên cần sử dụng loại xà phòng ít bọt để đảm bảo hoạt động hiệu quả. Do cơ chế hoạt động nhào lộn nên quần áo được giặt ở máy giặt cửa ngang sẽ sạch hơn so với cửa trước.

Do lối suy nghĩ từ trước, khi người dân vẫn giặt đồ bằng tay đó là xà phòng càng nhiều bọt thì quần áo càng sạch nên khi sử dụng máy giặt vẫn áp dụng lối suy nghĩ đó. Đó là suy nghĩ sai lầm bởi tính năng tẩy sạch khác với tính năng tạo bọt.

2. Lượng bột giặt

 Do cơ chế hoạt động nên lượng bột giặt dùng cho cửa ngang sẽ ít hơn so với máy giặt cửa trên và ưa nước giặt hơn là bột giặt. 

3. Chất làm mềm vải

 Lượng nước xả vải cũng vậy, cũng sử dụng ít hơn so với máy giặt cửa đứng bởi lượng tiếp xúc lớn hơn nên tiết kiệm hơn.

4. Nhiệt độ nước

 Để quần áo sạch hoàn toàn, các bạn nên chú ý nhiệt độ nước khi giặt quần áo. Khi giặt thì nên sử dụng nước nóng bởi các bụi bẩn bám chặt sẽ bị mềm ra bởi nước và giặt được sạch hơn. Còn khi xả thì sử dụng nước lạnh bởi mùi hương sẽ lưu lại lâu hơn trên quần áo.

Chưa có câu trả lời nào