Máy giặt Panasonic StainMaster+ V5 sẽ hỗ trợ người dùng trong việc giặt giũ như thế nào?

Đây là dòng máy giặt nước nóng với công nghệ Inverter của Panasonic, vừa mang đến cho người dùng những bộ quần áo thơm tho, mềm mại mà vẫn không sử dụng quá nhiều điện năng.

Việc sử dụng nước nóng để diệt khuẩn trong quần áo đã được áp dụng từ rất lâu nhưng chúng ta thường không sử dụng cách này vì sẽ khiến tay bị bỏng khi giặt quần áo. Trong khi đó, máy giặt StainMaster+ V5 sẽ sử dụng hai nhiệt độ nước có hiệu quả diệt khuẩn cao nhất là 40 độ C và 60 độ C, có khả năng tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn. Với chiếc máy giặt này, các bà mẹ sẽ cảm giác việc nhà đơn giản hơn nhiều và quần áo của con cũng được đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.

Thêm vào đó, chiếc máy giặt này sẽ không để lại cặn bột giặt trên lớp vải bởi sự áp dụng của công nghệ Active Foam khiến bọt xà phòng trở nên mềm mịn, thấm sâu vào từng sợi vải và đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trong từng lớp vải. Cũng không thể bỏ qua mâm giặt Active Wave tạo ra luồng nước thẳng đứng có áp lực cao khiến quần áo được giặt giũ theo hướng thẳng, mô phỏng lại hoạt động của bàn tay con người khi giặt quần áo bằng tay.

Dù sở hữu nhiều công nghệ với các tính năng hữu ích như vậy, chiếc máy giặt này không sử dụng nhiều điện, nước hơn máy giặt thông thường là mấy. Để làm được điều này, Panasonic đã tích hợp cả công nghệ ECONAVI và Inverter cho dòng máy giặt này. Chế độ Econavi sẽ phụ trách việc cảm biến khối lượng giặt, nhiệt độ nước và chất liệu vải để điều chỉnh lượng điện và nước sử dụng cho hợp lý.

Còn công việc của công nghệ Inverter là đảm bảo máy không sử dụng nhiều điện cũng như vận hành êm ái, khiến giờ phút nghỉ ngơi của các thành viên trong gia đình đều được giữ trọn vẹn.

Hãy thường xuyên cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm máy giặt tốt nhất trên thị trường bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào