Máy sấy Electrolux EDV7051 bạn đã biết chưa?

Trong bộ phận máy sấy giành cho gia đình thì máy sấy Electrolux EDV7051 là cái tên khá nổi bật dành cho gia đình bao gồm 3 đến 4 thành viên.

Chiếc máy sấy quần áo gia đình 7kg này có số đo 64 x 62 x 84,5 cm, dù không thật sự nhỏ gọn nhưng máy cũng không hề tỏ ra cồng kềnh nhờ thiết kế khối hộp vô cùng vuông vắn. Khối lượng tới 7kg cho phép người sử dụng giặt được một lúc nhiều quần áo của thành viên trong gia đình mà không gặp khó khăn hay tốn kém thời gian.

máy sấy quần áo electrolux có tốt không

Lồng sấy của máy có thiết kế hiện đại với chế độ xoay hai chiều, cho phép nhiệt được tỏa đều đặn trên quần áo và khiến quá trình làm khô cũng hiệu quả hơn. EDV7051 cũng được trang bị rất nhiều chế độ sấy khác nhau, như Extra, Iron dry, Airing... hay đặt thời gian.

Không chỉ đa dạng, máy sấy cũng được thiết kế vô cùng thông minh khi sau mỗi chu trình sấy, nhiệt sẽ được ngắt tạm thời và được bật đèn làm mát. Ngoài ra còn có tính năng gọi là "không nếp nhăn", khi kết thúc sấy bạn chưa lấy ra ngay, thì máy sấy sẽ xoay 5 giây mỗi phút trong liên tục 3 giờ đồng hồ. 

Máy có mức giá trên thị trường tham khảo vào mức 7.5 triệu đồng, đám ứng được nhiều nhu cầu dùng, không chỉ là quần áo mà còn rèm cửa sổ, mền, thảm,... Với một mức giá như vậy, theo bạn đã xứng với một chiếc máy sấy 7kg đến từ Electrolux với những tính năng như trên chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào