Có nên mua máy sấy quần áo hay không?

Máy sấy quần áo của Sunhoues hay Nonan được khá nhiều người biết đến, ngoài ra thì còn có nhiều mẫu máy sấy quần áo khiến bạn không cần phải lo ngại về quần áo có mùi ẩm mốc.

Một số hãng máy sấy quần áo

 

Có rất nhiều hãng như máy sấy quần áo Sanaky, Elextrolux, Kangaroo, Lion, Komasu, Facare,..... cho ra đời tủ sấy và máy sấy quần áo đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Người dùng có thể chọn một chiếc máy sấy quần áo phù hợp với kinh phí của gia đình.

Hầu hết các mẫu máy đều được làm theo kiểu tủ bạt. Cấu tạo của các máy này bao gồm phần vải bạt bảo vệ bên ngoài, phần khung kim loại với các thanh treo quần áo, một động cơ sấy gắn bên trong và các ống lưu thông gió, nước.  

Electrolux là thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường Việt Nam chúng ta, đang được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Tủ sấy quần áo có mức giá giao động khoảng từ 1 triệu đến 2 triệu đồng, tùy vào nguồn gốc xuất xứ của nhãn hàng.

Các máy sấy quần áo thông thường là khoảng 10kg quần áo, có loại lên tới 15kg, máy sấy quần áo thường sấy khô quần áo bằng hơi gió nóng, nó còn được người dùng lựa chọn bởi có thể sấy được khối lượng quần áo lớn, ngoài ra còn có ưu điểm giá rẻ.

Công suất lớn của máy có thể giúp bạn sấy khô quần áo trong thời gian ngắn nhất, không làm hại chất lượng của vải, không làm cho quần áo bị nhăn nheo, mục nát. Khả năng sấy liên tục trong nhiều giờ cũng là ưu điểm của máy sấy này. Chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDV6051 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, hiện đại và sang trọng, phần thân vỏ được làm bằng nhựa chịu lực. Bảng điều khiển của máy sấy có thể dễ dàng vận hành, có hệ thống đèn LED hiển thị và kết hớp với núm vặn để điều chỉnh các chế độ khi vận hành máy.

Một số lưu ý

Các bạn cần lưu ý đặt máy sấy quần áo Nonan ở không gian thoáng và cách xa so với phòng ngủ.  Máy sấy Nonan được quảng cáo là tốn khá ít điện so với các dòng máy sấy chuyên nghiệp với công suất dao động trong khoảng 900 đến 1200W. Công suất động cơ thấp nên khi hoạt động cũng mất thời gian sấy cho một mẻ quần áo trung bình từ 2 đến 3 giờ. Lượng tiêu thụ điện năng của các tủ sấy này cũng tương đương, hoặc còn cao hơn các dòng máy sấy chuyên nghiệp có sử dụng động cơ tiết kiệm điện.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào